Dừng edit!!!!!!!

Chuẩn

Mình sẽ KHÔNG edit “Vận động” nữa!!! Thông báo để các bạn đc biết!!!

Chính xác là mình đang bố nháo đó, đừng tin :p~

Vì lí do khách quan vs chủ quan, có thể từ nay đến tuần sau mình ko post các chương tiếp đc~ Dù chương 4 mần xong ồi na, đang mần tiếp chương 5 rất hăng xay na~ Kiểu j thì tuần sau cũng mới post :”>, ngta ban đầu định 1 tuần 1 chương mờ~

Viết nhảm để mọi ng biết, hêm lại tưởng mình mất tích thì toi~
Tuần xau mình mới mó tiếp, nhưng mọi ng kũng đừng đệ xó của mình bám bụi na, ngày nào kũng vô thăm cho mình vui na~ Ngày ngày mình xẽ ngó pv đó ;)), nếu kác bạn yêu thật là yêu mình, có khi sang tuần lại hoàn cũng nên *mơ màng*~

*đê đầu* Vậy na, thông báo nềy thay cho jấy mời, à lộn, jấy phép~

30/4 vui vẹ na!

7 responses »

  1. ^ ^!!!

    Làm giật cả mình.

    Hỏi ngoài lề được hem, ban? Cái hình Blue sky ấy ấy ấy (chỉ chỉ Blue sky’love ấy) ai làm thế? Hề hề. Mê hồn quá. Ta thật sự rất hâm mộ.

    TonHuyk muôn năm .

    • :”> bạn PL nhờ mình nhắn bạn là tấm hình Blue Sky í bạn í mó được ở một site Trung Quốc *v* ~

      @Yui: wp quẩn vô tới nơi ồi bị đá ra =.= ~ hêm login nick nàng đc =.= ~

  2. Nhìn vào…anh Hyuk kìa..xịt cả máu mũi vào màn hình rồi. Lâu lắm rồi mới thấy lại một pic của anh đẹp rạng ngời được như vầy.

    Ài..này chỉ là một phút nhìn thấy anh 35 rồi cao hứng thôi, sorry vì đã cmt nhảm *cúi đầu*

Comment đê, comment đê XD~~~

