*ngậm ngùi* Mở pass chương sáu

Chuẩn

‘___’ Tình hình là mấy bợn muốn mần gì mình đây?

Từ 21h35-24h ngày hôm qua mình đã thử mở pass chương sáu, coi như giờ vàng cho các bạn vô đọc và nhìn thấy pass luôn.

Đã ôm xíu hy vọng là có thêm xíu rate, nhưng…

Lượng khách đọc hai chương 6-7 ko ít, nhưng lượng rate thì ko nhiều. Chương 6 ko biết bợn nào cố tình mờ rate nó có 4 sao thôi, làm mình bốc khói nà. Thiệt tình, ghét nhau đến vợi sao?

Chương 6 ko cần 1 tuần nữa, mở pass luôn. Nhưng từ đây, các chương kế vẫn set pass, có chương mới thì mở pass chương cũ. Vậy bạn nào có pass dùng pass, chưa tìm được thì tìm tiếp hoặc đợi mình mở pass ^^.

Mình mở pass, vì thực sự là có nhiều bạn ko tìm ra được *khóc* dù gợi ý quá chi tiết và rất dễ tìm ra. Và mình nghĩ ko biết có phải mình ác quá ko, khi đã dồn vài bạn đến đường cùng là Gugồ keyword “pass của Phiêu Linh” hay “Pass vận động”. :((:((:(( Mình làm khó mấy bạn thế sao?

 

Vệy thôi, chương 6 đã mở pass, mời các bợn vui~~~

Hai chương 6-7 có lỗi type, nhưng mình chưa sửa đc, mong các bạn thông cảm.

4 responses »

Comment đê, comment đê XD~~~

