Tâm tình với nhau chút~

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

~Entry này on top dài dài~

 

Các bạn yêu quý, đầu tiên, xin được cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi từ đầu đến giờ.

 Vốn là mình đã edit xong Điềm mật từ gần cuối tháng 6, và từ đó trở đi là mình bắt đầu công cuộc lặn :”>, nên các bạn có thể thấy mình rep comm của các bạn không đều. Thật xin lỗi!

Bắt đầu làm editor chưa được lâu, nhưng đã nhận được nhiều sự ủng hộ, đây là niềm vui không nhỏ với mình. Dù hơi buồn, nhưng hôm nay mình chính thức thông báo: Mình sẽ lặn vô thời hạn *nhìn nhìn* à, có vẻ mình thích dính dáng vô cụm từ “vô thời hạn” *cười duyên*. Hiện tại mình đang edit một bộ mới, nhưng vì ko muốn xảy ra tình trạng edit giữa chừng lại phải dừng lại, nên có thể nói lúc nào edit xong, lúc đó mình có lẽ sẽ quay lại đời editor :”> còn bêy giờ lại về làm reader đã.

 Mong ngày nào đó trở lại, các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ như bây giờ :”>.

Đây là   link QT  của hệ liệt Điềm mật, gồm có Cữu tình như hoả và Phong ái. Có mấy bạn hỏi nên mình share, mong các bạn vui~  

 ~Thân yêu~

 Phiêu Linh.

 

8 responses »

  1. Nghĩa là dì sẽ gào thét ầm ĩ và lặn mất tăm để có thể lười nhác ê-đít bộ mới? Ò__Ó

    Vậy có nghĩa là chừng nào xong hết cái bộ đó là dì sẽ quay lại và đập vào mặt fangirl nguyên 1 bộ đã làm hoàn chỉnh? Ò__Ó ý dì là thế phại hêm? *nói ‘không’ là con cạp na*

Comment đê, comment đê XD~~~

