Bảng Thông báo ~

Standard

~Xin ngó nghiêng KỸ chỗ này trước khi xem xuống dưới~

25/03/2015

Xin chào *phủi bụi nhiệt tình* Còn ai nhớ tuôi hơm??? Tuôi quay lại r đơi :D Mải mê chăm con nên bỏ bê nhà cửa quá, sr mọi ng :D Ai nhớ tuôi thì nhào lên nào :D

19/06/2013

Ề hề, tình hình là lâu k có cái j nhể :D K phải mình bỏ edit đâu, nhưng mà hiện tại Lap-chan của mình k ở vs mình =.= cho em gái mượn mất r =.= Nên mình k có edit đc *gào khóc* thêm nữa là đợt này đang có bầu :D nên cũng k đc ngồi máy lâu =)))

Hôm nay lên dọn bụi, vs thông báo để các bạn trường kì đợi mình =)))))))))

Nếu các bợn y mình có thể vào fb của mình, hoặc fb của page chat cho vui :)))

link fb page: https://www.facebook.com/VanKiepLuanHoi

còn link fb của mình thì ở sidebar có đó ^^

Thế nhé, hy vọng sớm đc về vs các bạn ^^

Tiện thể thông báo tháng 11 mình sinh bé r =))))))))))

hê hê, have fun!!!!!

29/12/2012

Sắp hết năm rồi nể? *V* để (tống) tiễn năm cũ, bợn Phiêu Linh đã xí xớn lập page trên Fb, bợn nào yêu mềnh, yêu wp nhà mềnh, xin mời like page : https://www.facebook.com/VanKiepLuanHoi

Xin cạm ơn :)

16/12/2012

*chấm nước mắt* *sụt sùi dọn dẹp* lâu quá k vào, k biết có còn ai nhớ đến mình hơm *tắt đèn, bật đèn pha chiếu vào người diễn bi kịch* còn ai nhớ tui hơm?????????? Nhớ thì hú lên tui xem nào :(((((((((((((

Đợt này hết làm thân trâu bò xong lại còn rắc rối xuất hiện mà chưa giải quyết đc, muốn edit lắm mà k đc =((( nhưng thôi đang cố gắng vượt lên số phận, đã beta xong part tiếp của Nam ưu òi, chờ SMoon check lại là post nà ;___; hy vọng mai hoặc kia post tiếp quỷ nà :__; cầu nguyện cho mình đê!!!

p/s: nhiều bạn báo link down Sôi trào hỏng, ts anh MF =.= mình sửa lại link òi đó na, giờ chơi lại vs anh Box cho nó lành, amen!!!

31/10/2012

Tình hình là tháng 11 này mình sẽ làm việc như trâu bò @@ nên khả năng là chỉ có thể duy trì 1 tuần/1 part Quỷ (hình như gần đây 1 tuần cũng chỉ có 1 part nhể :))~). Hết tháng 11 sẽ cố gắng lấy lại phong độ @@ OMG, hy vọng mình còn sống đến tháng 12!!!

3/2/2012

1- Chúc mừng ngày thành lập Đảng (dù hơi bị muộn :”D)

2- Sau nhiều lần vắt óc suy nghĩ chọn truyện, hiện tại mình chính thức phát điên!!! Đã trưng lên mục lục bộ đầu tiên đang tiến hành, vài ngày tới có trưng lên 3-4 hay n cái mục lục của n bộ khác thì cũng xin đừng shock*cười* trưng lên mà thôi, chưa chắc đã theo thật=)) trưng lên ồi thì cũng có thể tháo xuống, keke=))) Đợi cơn điên của mình đi!!!

25/11/2011

Xin trân trọng thông báo là bạn Yui đã beta xong Sôi trào :)) Thật là sung sướng :)) Hiện tại chỉ còn chỉnh sửa vài thứ nữa là bạn Yui có thể mần file prc, pdf đc rồi :)) Khi nào xong mình sẽ re-update lại toàn bộ, các bạn nào có hứng thú xin mời theo dõi lại a :)) nhắn nhủ là bản re-update này là bản hoàn chỉnh, đã bổ sung kha khá chỗ dịch thiếu=)) Cứ cho là bình cũ rượu hơi mới đi a=))

Còn vụ mail tặng bản word, prc, pdf, thì mình thấy là hình như có 4 bạn( trong số 55 lượt vote cho Sôi trào) để lại tên tuổi, vì quá là ít ỏi như vậy, thế nên mình sẽ tổng hợp thêm mail của các bạn đã từng comm cho Sôi trào, rồi tặng luôn một thể :”) Ah, sẽ gỡ link down bản Sôi trào cũ xuống luôn. Thông báo này nhân tiện cũng thay cho lời khuyến cáo là “Đừng bạn nào comm xin bản word hòan chỉnh, vì mình đã quyết định ko share nữa ồi! Vui lòng tự copy n pase nha!”

À hèm, đã cập nhập hết chương 2 Sôi trào ồi :”) chỗ còn lại sẽ từ từ up lại sau a~

20/08/2011

^^Lâu lắm ko phủi bụi xó này na*phủi phủi**chăng hoa chăng hoa* Bảng thông báo này thế mà cũng đã đc 1 năm rồi*tung trang kim* Chúc mừng sinh nhật Bảng thông báo=)))))))))))

Lâu lâu ko nhảm, nhảm tí thôi^^jờ là vào việc na.

1- Thông báo khẩn! Sôi trào đã đi đến hồi kết, còn 2 chương nữa là hoàn*chắp tay thành kính*Amen, Mô Phật, lạy thánh Ala… Cuối cùng cũng đã đi gần hết đường rồi XD~~~

2- Sau khi Sôi trào kết thúc, mình sẽ nghỉ ngơi khoảng 2 tuần, để edit truyện mới, yên tâm, dạo này mình chăm lắm=)))) sẽ ko có chuyện chơi mà ko làm như kì nghỉ phép trc đêu=)))))

3- Quái vẫn sẽ tiếp tục, xin hãy ủng hộ editor của Quái bằng mọi hình thức tra tấn về tinh thần XD~~~

4- Về truyện mới sắp đc lên thớt, mời các bạn qua Mục lục để ngó nghiêng vs chờ đợi=)))) Tks!!!

13/05/2011

Mình up bản word Thanh Bình Kết Lục lên rồi ấy, chúc vui :)

29/04/2011

Hiện tại nhà mình đang có việc nên ko edit và post truyện lên đc, hy vọng sang tuần có thể tiếp tục, mong các bạn thông cảm và chịu khó chờ nhé!

20/04/2011

*chớm nc mắt* Xin tuyên bố kết thúc đợt nhận hàng cứu trợ, rất đau lòng là hàng cứu trợ quá hẻo, *nức nở* mọi ng ki bo quá đi, ú hú hú!!!

*gạt nc mắt* xem xét tình hình là chỉ có ba bạn share hàng trực tiếp và vài bạn share link để mình đi kiếm truyện( hix), các bạn share hàng thì có Tiểu thỏ tử (mình ưa chiện này, hí hí, cute :)) mình sẽ cố sắp xếp để edit), rồi Baba đích tân nương( chiện của chị Dương mờ :)) truyện chị Dương thì cứ từ từ bợn ạ :)) đến mùa quýt bao nhiêu năm sau mình làm cũng chưa muộn mờ :))~~~), rồi Sôi trào( đã bắt đầu mó :))~); còn kêu mình đi kiếm chiện thì bảo mình đi ngủ còn hơn ấy :)) lười mờ :))

Vậy thôi, nghỉ phép kết thúc, và trong thời gian nghỉ phép mình ko làm thêm đc j hết, rất đúng nghĩa nghỉ phép luôn nha, xin kính báo, hế hế…

14/03/2011

Happy BDay to Hee Junie oppa!!! Best wishes for you XD~~~ I love you!!! Fighting!!!

12/02/2011

Dạo này mình ko edit đc gì cả, ;___; thực tình rất áy náy khi nói thế. Thời gian tới có lẽ cũng chưa làm thêm đc gì, nhưng có lẽ sớm nhất là 2 tuần nữa mình mới bắt tay edit tiếp *thở dài* mong mọi ng thông cảm và chịu khó chờ na *đê đầu*

03/02/2011

Happy Lunar New Year!!! XD~~~~~

 

18/01/2011

:”D lâu lớm rồi mới tô vẽ cho cái bảng này *chống cằm* thế mà lần tô vẽ này có lẽ tòan là tin làm mọi ng đọc xong là lăn xuống đất ăn vạ đó na~~~

1- Thông báo (ko chắc chắn lắm): Mình tuyên bố DROP “Lão tử là Thái tử… ách… phi”!

Ờm, tạm thời là thế. Lý do? :”| Ưm, lý do chính là ở chỗ đây là một danmei về “Người thật”. Xét nghiêm túc, nếu đây chỉ là một danmei bình thường, mình sẽ rất hăng hái edit, vì nhân vật “Thái tử phi” ngô nghê và cute, thuộc tuýp ưa thích của mình. Thành thật, ngay lần đầu đọc xong Qt, mình cũng rất háo hức và tự tin là có thể edit tốt. Nhưng, thời gian luôn là liều thuốc đắng, càng edit, càng hiểu rõ nội dung, mình càng không chấp nhận được. =”= Lý do? *thở dài* Lý do là, vị Thái tử phi ngô nghê cute này lấy hình mẫu từ thần tượng của mình, hay còn được biết đến là chồng yêu của mình, anh An Seung Ho, và trái ngược với Thái tử phi, chồng mình không ngô nghê (nhưng cute thì siêu siêu siêu cute đó na XD~~~) :”| Thế đó, xét về phương diện câu chữ, bạn ấy khiến mình ưa, nhưng xét về phương diện tâm lý fangơ, mình, CHỊU KHÔNG NỔI SỰ NGU CỦA BẠN ẤY!!! Vì thế mà mình DROP*cười duyên*

Mọi thắc mắc phản hồi, phê bình, phản đối, muốn đc ném dép, cà chua… xin vui lòng gặp mình ở chatroom số 735, trong một jấc mơ nào đó :)) Nhưng khuyến cáo là nên suy nghĩ cẩn thận trc khi làm bất kì hành động quá khích nào, vì, tính mình hâm, nên có thể một ngày đẹp zời(mai chẳng hạn, ví dụ thế), chương tiếp theo sẽ hiện hồn cũng nên =)))

2- Tình hình là từ nay đến Tết, mình sẽ quay cuồng trong mớ sổ sách ;___; khả năng là tối về chỉ có ăn rồi ngủ, việc edit chậm nhất phải đến Tết mới tiếp tục. Nên, nếu ko thấy có chương mới, tức là mình đang chết ngập ở xó nào đó, hãy mua hoa viếng mình, amen!

Nói thế, nhưng hãy cứ nuôi hy vọng đi!!! Mình cũng đang nuôi đây!!!

3- *chấm nước mắt* Chúc mừng cho cột PV lèo tèo nhà mình đã ì ạch leo lên đc đến 400k *sụt sùi* mình những tưởng Tết này còn ko đạt nổi con số to nhớn như thế ấy chứ~~~

20/12/2010

Đã có link download Cực lạc tiên sư rồi đó mấy bạn, làm phiền qua bên mục lục để lấy về nhé! (cho Dan xin lỗi về sự chậm trễ này *cúi đầu* hun hun các bạn)

15/11/2010

Đã có bản word của Dụ Hoặc. Các bạn vào down ở mục lục Dụ Hoặc nhé ^^

11/10/2010

Ừm, đầu tiên, có lẽ nhiều bạn biết chuyện Minh Du bức xức mấy hôm gần đây, và cũng giống như Du, mình rầu vì vấn đề khách khứa ra vào Wp này đã từ lâu. Không hẳn vì thấy Du nói thì mình đua theo, mà mình có ý định tâm sự cùng các bạn mấy lần rồi.

Các bạn chắc nhớ hồi trước mình đã từng “làm mình làm mẩy” set pass chứ? Lúc đó mình rất không hài lòng về chuyện comment và rate. Sau khi mình set pass, thì các bạn comment và rate khá là nhiệt tình. Nhưng nửa tháng sau khi kết thúc Điềm mật, mọi chuyện bắt đầu tệ đi. Lượng comment lèo tèo, lượng rate sụt một nửa. Các bạn thử tính,  lượng khách hàng ngày trên dưới 2000 người( như thế là cũng giảm) mà comment thì ngày có ngày không. Mình tự hỏi, khả năng edit của mình ko kém, những truyện mình chọn cũng không phải không hay, vậy, vì cái gì các bạn chỉ vào xem rồi đi ra, mà không để lại chút gì đó? Các bạn hẳn phải biết, không một ai làm tốt công việc nếu không có động lực thúc đẩy chứ? =”= Còn nếu, các bạn nào vào xem chỉ vì muốn đọc truyện MD để giải trí, thì, có lẽ từ bây giờ các bạn cứ ra vào lặng lẽ đi, chả cần phải rate đâu, để cho mình còn biết là cái wp của mình nó thảm hại như thế nào, với lại, CLTS cũng sắp hết rồi, các bạn xem xong chương cuối thì có thể bye bye mình luôn cũng được. Mình rất rất rất rất rất phiền lòng, khi công sức mình bỏ ra chỉ là công cốc. Còn bạn nào có ý kiến gì đóng góp, xin hãy nói để mình biết mà sửa.

Cuối cùng, mình gửi lời cảm ơn tới các bạn đã theo wp này từ bấy đến nay.

06/11/2010

Seng il chukka hap ni ta!

Only 13!

03/11/2010

À ừa, Dụ hoặc đã hết, bản word thì đang đc mần, nên mọi ng đừng hú xin kẻo mình hêm edit đc thì toi dó =)) Đừng xin đó, có là mình đưa link à ;))

20/10/2010

Chúc các bạn hủ nữ yêu dấu của mình vui vẻ hạnh phúc nhé :X:X:X

10/10/2010

 

Happy birthday to Taya!

Chúc anh đủ!

02/10/2010

Bữa nay hú nhảm thôi :”> Bạn nào chơi mần ruộng trên Zing Me thì add mình cho vui cửa vui nhà na

Link đây

13/09/2010

Đã có Điềm mật bản word rồi nớ, mọi ng chạy qua mục lục lấy link na :”> cả Vận động vs Thuỷ tiết cũng thế na

07/09/2010

Happy 14th Birthday to our Angels!

Forever H.O.T

02+ 04/09/2010

1- ĐỀ NGHỊ CÁC BẠN ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI HỎI BẤT KÌ ĐIỀU GÌ! VÀ NGỪNG COMM XIN BẢN WORD, VÌ KHÔNG SỚM THÌ MUỘN MÌNH CŨNG SẼ ĐƯA LINK DOWN ^^

2- Sau nhiều ngày om riềng, hôm nay xin gửi các bạn bản Word của Vận động và Thuỷ tiết Have fun!!!

27+28/08/2010

1- *đặt cục gạch* Vừa có bạn share link ngoại truyện đặc biệt của Thuỷ tiết cho mình, lần này đúng là ngoại truyện về Tường Kiệt 8->~ Vậy đặt cục gạch ở đây để thông báo cho mọi ng chờ bản edit của mình( =)))~~~ dù chả ai tranh nhưng mình vẫn thik đặt gạch giữ chỗ cho nó có mùi bao cấp=)))~~~)

2- Tin đã ko mới nữa, nhưng thông báo tiếp là Dương tỷ đã có bộ mới, về tềnh iêu của em Kiệt F4~~~ Mình đã có raw!!! *đặt gạch* B->

3- Các bạn xin bản Word các bộ đã hoàn, xin đợi vài ngày nữa, đang trong quá trình chỉnh sửa mà :”>

 

19/08/2010

1- Đã giải quyết xong chuyện tuyển nhân sự~

Xin các bạn cho một tràng pháo tay chào đón Vy Nguyễn và Daniel :”> Hai người bây giờ sẽ là đồng đại diện cho blog này~

Mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người!

2- Quà cho dịp PV 200k!

click here

Đừng cười vì mình tung sớm quá =)))~~~ Mình định đúng dịp thì tung, nhưng chủ nhân tạo ra quà múôn khoe sớm nên mình đưa luôn ;))~~~

Đây là manhua của bộ “Đạp tuyết tầm mai” na~~~ Bản tiếng việt nềy thuộc về bạn iêu SMoon của mình :X:X:X~~~

Xin chân thành cảm ơn bạn đã cho mình dùng ké!!!

3- Chúc mừng khởi nghĩa 19/08 ;))~~~

81 responses »

  1. ko mail mà confirm ở đây dc ko hở nàng :”> ta hơi bị lười mail vì chả biết viết gì =,=

    nếu là lỗi chính tả, cách trình bày thì tiểu nữ nghĩ tiểu nữ sẽ làm ok, vì vẫn đang làm editor cho nhiều nơi nhiều chỗ :”> về câu chữ thì tiểu nữ không chắc, chỉ sợ làm hư văn phong của nàng :-<

    cảm ơn quà của nàng nhá *ôm ôm dê dê*

    19/8 là ngày gì rứa =))

  2. Ta nhớ ta đã nói nàng phải dùng bản mới up cơ mà ?!? *khóc lóc ỉ ôi* Tại xao nói 150k cơ mà bây giờ đã thấy =)) Ta là ta thấy có khi nàng hớn hơn cả ta thì có. Mang thay vào ngay~~~( from PL: thay ồi ;))~~~)

    Nhân tiện, nàng nào mang một bản tặng chủ nhân của chính văn hộ mình đi :”> Gửi kèm một nụ hôn *nhớ bảo nàng ấy hôn trả mình, nhớ đó*

    P/S: Ta ứ thích 19/8 , ta ứ liên quan *lăn ra giãy* Tại xao ko viết hoa tên ta ?!? SMoon chứ !?!(from PL: sửa ồi =))~~~)

  3. ây, ta chờ nàng từ lâu…lâu…lâu(n lần) lắm òi, nhớ nàng kinh khủng! :(
    Bộ Thủy tiết ta có save về nhưng chương 8 báo lỗi, nàng check link giùm ta nhá :)
    Mong chờ nàng edit típ, nhất là truyện của Dương tỉ (he he~)

  4. :”> bi h mới bik nàng muộn quá nhg cũng qua chào 1 cái :D ta thick mí truyện của nàng lắm *chỉ chỉ* :”> hay ghê cơ chúc nhóm dịch làm đc nhìu nhìu bộ nữa nhá :-*

  5. thiệt lâu chưa qua mà qua là yêu muốn chết đi được à >.< . Ôm hôn bợn nhiều cái ~hugs~.

    Tự dưng đang muốn tịnh dưỡng tu hành cớ sao qua đây lại chi cho 'lại' lao vào… bàng tơ động nữa vầy nè.

    Trùi ui có die cũng tình nguyện :)))))))))

  6. Ta chẳng biết nói sao nữa nàng à.
    Ta cực kỳ hiểu tâm trạng của nàng , như nàng còn đỡ nàng chỉ là người dịch ta còn là người viết . fic của ta được khá nhiều readers quan tâm nhưng cái view mỗi chap mới là hơn 1200 người nhưng thật sự comment cho ta chỉ có 3. Lèo tèo thấy sợ luôn cho nên có lúc ức chế quá ta phải bảo mọi người đủ 10 com ta mới post chap mới. Nghĩ cũng tức vì mình mất rất nhiều công sức để viết , nghĩ rất nhiều mà viêt cũng rất tốn thời gian. Nhưng nhiều lúc mọi người trần tình bảo không biết com cái gì thì ta cũng nghĩ lại nàng à. Vừa là người đọc vừa là người viết ta cũng hiểu truyện này . Ví dụ như truyện của nàng , nàng dịch mượt hay và thóat ý nên nhiều lúc người đọc không có gì để com nữa . Nhưng có lúc chỉ mong người đọc viết một dòng cảm ơn hay động viên thôi là mình đã vui và có động lực lắm rùi vì thế nếu thời gian kô cấp bách hay kô phải đọc trên di động ta sẽ cố gắng com để động viên các nàng . thôi nếu có thể thì hãy nói cho mọi người hiểu còn nếu nàng mệt mỏi quá thì như ta nghỉ ngơi chút nhé . Chúng ta có thể nghỉ ngơi nhưng lại không thể thóat khỏi những công việc này đâu . Một thời gian sau lại nhớ và quay lại thôi nhưng hãy để một khoảng lặng để suy nghĩ và nghỉ ngơi nàng nhé.
    Luôn ủng hộ nàng và nàng Du
    Yêu
    Hôn cái
    Cố lên , mọi người luôn luôn bên bạn

  7. haizzz, tâm trạng của nàng thì hầu như editor nào cũng gặp qua rồi, pageview thì nhiều mà com thì ít. Nhưng ta cũng thật lòng mà nói với nàng, rằng thì là mà mỗi lần đọc xong ta chả biết com cái gì =.=’ Không phải bọn ta không biết công sức cùng sự mòn mỏi mong chờ com của nàng, cơ mà với ta thì mấy cái com kiểu “em thụ dễ thương quá” hay là “tem” gì đó thì ta hơi bị kị, ta chỉ thích com dài dài thôi, mà muốn com dài thì phải có chuyện gì đó để com. Thế nên là, mong nàng rộng lòng tha thứ cho bọn ta. Yêu nàng nhiều. ( Mong là nàng không thấy cái com này của ta vô duyên và lãng nhách)

  8. xl bạn nhé, đôi khi mình chỉ đọc mà quên comment lại, từ nay khi đọc xg, mình nhất định sẽ comment lại, bạn đừng giận và tiếp tục làm nhé
    cố gắng lên bạn iu dấu

  9. Mình thích truyện bạn dịch lắm nhưng mình hay đọc bằng điện thoại 0 có com đc, mà mình lại có cái thú đọc = đt nó mới ham chứ đọc = máy thỉnh thoảng lại chạy qua chat chit mà 0 trả lời thì chúng bạn cứ BUZZ hoài tí năng suất đọc kém quá nên ta hổng mấy thích đọc = máy. Nhưng mà lần nào đọc bất cứ truyện gì bằng máy tính là ta com liền ah. Như hôm nọ, mình hay ol muộn, mình để ý thấy bạn cũng hay post tr muộn, linh tính bảo mình hôm nay thể nào cũng có CLTS nên F5 wp của bạn hoài mà chả thấy gì truyện đang hay nên mình muốn com lắm lắm ý nhưng mà hơn 12h rùi sáng mai phải đi học sớm bị mẹ chửi quá trời nên phải tắt máy đi ngủ, hic, ấy thế mà vừa mắc xong cái màn đặt lưng xuống nằm dở điện thoại ra hóng tiếp thì thấy ngay CL mới. Ta ức, ta ức, giá mà mình chịu khó nghe chửi thêm tí nữa thì có phải tốt rùi không, đêm hôm đó ta mang một bụng toàn chữ com cho nàng mà đi ngủ. Hic, hôm nay đọc bài nì thấy bạn nói thế mình cũng thấy tủi thân hộ bạn ghê gớm. Mình sr bạn nha, lần sau sẽ kể cả đọc bằng đt thoại rùi lúc rành ngồi máy cũng sẽ quay lại com cho bạn ha. Ấy chết ta tạ lỗi lần hai hôm nay ta đọc 1 hơi cả bộ Dụ hoặc = đt nên chưa có com, thui ta sang bên DỤ hoặc com đây, Kỳ thực bộ nào hoàn rùi mới đọc thì mình thường 0 có com vì thấy cứ kỳ kỳ thế nào ấy vì nó đã kết thúc lâu rùi mà bi h mình mới com thấy “nhà quê” ghê gớm. SR nàng na

  10. =”= reader thích đọc chùa mà, mí bạn í chỉ biết truyện truyện truyện rồi đọc đọc đọc thôi chứ ngoài ra thì mí bạn í ch8a3ng thèm com, mà lười com mình cũng không nói đi, thậm chí bấm vote hay like còn lười động tay :D. Mình bắt đầu edit đam mỹ không lâu vì trước time của mình không nhiều, phần nữa là ba mẹ quản cũng gắt gao, nhưng vì thích một truyện mình cũng edit. Đổi lại mình chẳng được như mong chờ mà toàn rước bực mình nàng à. Thậm chí mình đưa bản hỏi xin ý kiến để xem mình làm tốt không, đổi lại cũng chỉ những bạn thường cm, thường chia sẻ lên tiếng, số còn lại.. vẫn chỉ biết truyện truyện truyện và đọc đọc đọc thôi. Mặc dù lượng người xem truyện mình làm không nhiều như của nàng, rất ít và trag của mình so ra là không tên tuổi, thêm truyện mình là cũng có phần nhiều người không thích, nhưng mà reader vô đọc rồi đi ra, như mình nói là họ lười đông tay đến chuột, time họ đọc truyện thì được nhưng bỏ 5 phút mà cm cho editor thì… hình như họ thấy phí =”= trong khi time editor bỏ ra làm còn nhiều hơn thời gian họ đọc nữa kìa. Mình cũng bức xúc chuyện này sau khi đọc bên nhà bạn Minh Du nhưng tình hình chung là vậy, mình cũng không thể kêu gọi những người vô tình. Nói lạc đề chút nha, mình đọc một truyện của Lăng báo tư, có câu kỹ nữ vô tình, nhưng mình lại thấy reader vô tình còn hơn kỹ nữ. Vì trong truyện mình đọc, bé thụ làm kỹ nam vì muốn anh công nhân ra bé yêu anh, bé có tình còn reader thì không :D. Vì thấy vấn đề mà mình cũng bức xúc trong lúc tình cờ ghé qua nên mình muốn chia sẻ :D
    Thân

  11. Tớ thì ko có đọc mấy truyện bạn edit (xin lỗi nha, tại chưa có thời gian thôi ^^ ) nhưng lâu lâu cũng lạng qua đây nghía xem có gì mới ko, tại tớ cũng thích H.O.T và nhất là cặp TonHuyk :”>
    Cái hồi mới bik đam mỹ, tớ chưa có máy, 1 tuần chỉ có thể lên net khoảng 2,3 tiếng, nên chỉ có thể tranh thủ thời gian đó mà copy truyện về điện thoại đọc thôi (đt ko lên net được nhưng có chương trình đọc ebook ^^ ) comm là chuyện ko thể (tại chưa coi ko bik ji` để comm), nhưng tớ cũng ko bấm nút vote luôn T^T Đến khi edit truyện rồi, tớ mới bik được cái cực khổ của editor, nên thấy hối hận vì ngày xưa ghê T^T
    Làm editor rồi thì tớ cũng có mấy cái bức xúc giống bạn vậy đó, mà bức xúc với bạn mình. Những truyện tớ làm, ban đầu là để cho mấy đứa bạn thân của mình xem thôi. Vậy mà, nhiều lúc tớ làm, tớ bik là bạn tớ có vô coi đó, nhưng đôi lúc tớ cũng cần những câu động viên để có động lực hơn để làm, nhưng chờ hoài cũng ko thấy 1 cái comm của bạn mình :( Còn những bạn khác comm hay ko tớ ko quan tâm, thấy page view tăng là tớ mừng rồi.
    Nhưng mà, về sau này, tớ quan tâm hơn đến những bạn blog tớ xem, tớ thấy có nhiều bạn ko comm chương này cũng comm chương kia, 1 cái comm nho nhỏ như “ngày nào cũng vô blog bạn để canh chương mới” cũng làm tớ vui. Bởi vậy, thay vì chờ đợi comm của những người mà tớ bik sẽ ko bao giờ comm, giờ tớ thik nghĩ là tớ đang edit truyện cho mấy “độc giả” yêu quý của tớ hơn ^^ Và, càng edit, tớ càng yêu nhân vật trong truyện hơn, nên muốn dứt cũng ko dứt được ^^”
    Vậy nên, bạn đừng quan tâm đến những người chỉ biết vào rồi lặng lẽ đi, hãy nghĩ đến việc bạn edit vì những người luôn ủng hộ bạn, và việc bạn edit vì tình yêu dành cho tác giả tác phẩm, như vậy bạn sẽ cảm thấy đỡ bức xúc hơn đó ^^ (ít nhất là tớ nghĩ vậy )
    Chúc bạn vui :”>

  12. thấy nàng viết vậy ta thật cũng cảm thấy ngại , ta thì nói thật hay đọc chùa lắm nhưng ta luôn vote à , lâu lâu thì ta com ( vì thật ko bik com cái gì cho đúng), thật thì ta it có thời gian nên đợi truyện nào hoàn thì ta coi xong ta com luôn , hoặc đọc cái văn án nào thấy hay ta lưu đó đợi hoàn ta coi một thể vì ta sợ truyện thì hay nữa đường đứt gánh , ta ghé blog nàng thường xuyên lắm , ta nói thật nàng edit rất hay a ,ta rất chi là cảm kich nàng a , mong chờ nhiều truyện tiếp của nàng nữa , mong nàng ko chém ta ( vì cái tội đọc chùa ) :), alway support you for better or worse ;)

  13. Ôi giộ ôi, cái việc lười comment là việc muôn thuở của reader mờ :)) *nói thế ko có nghĩa nà ta lười nớ =))*

    Thật ra thì ta thấy nếu nàng khó chịu có thể đặt pass :D *Pass càng li kỳ hồi hộp hấp dẫn càng tốt =))*, vì nàng có quyền tôn trọng các tác phẩm của mình, hị hị. Ta tin là với tấm lòng *đen tối* + tinh thần làm việc năng nổ *vì trai* của nàng, ai ai cũng động lòng mờ com cho nàng thoy =))

    P/S 1 chút: Ây da, điều này thật khó nói T~T, ta chỉ mong nàng làm thêm 1 bộ của Mê Dương nữa :”>, chỉ vì ta thấy trong mí cái wordpress thì nàng là cái “chuyên trị NC21+ văn” =)), và đặc biệt là của Mê Dê tỷ *múa may*

    Nếu có thời gian nàng edit nhé :D THật sự ta thấy nàng edit H đọc rất nà sung + thoải mái mà ít ng` nào khác làm đc lắm :)) Vậy nên ta chỉ chân thành góp ý thế thoy, hí hí :”>

  14. ta rat ham mo su cham chi cua nang nen ta cung mun com! nhung noi that la neu com ma bua nao cung nang edit hay wa, giong van muot qua thi hoi nham dung ko!ta rate thuong xuyen va co dieu gi mun chia se thi se com nhe!

  15. Ta có bản dịch cần phải hoàn thành vào tuần sau nên hơi bận. Tối nay thử lướt qua wp của nàng, đọc được những lời của nàng khiến ta cũng cảm thấy thật áy náy. Ta cũng ít khi comment cho nàng mặc dù vẫn điều đặn rate cho nàng a. Mong nàng bỏ qua nha. Ta thực sự thích những bản edit của nàng đó. Lần sau nếu ta lượn qua wp của nàng ta sẽ comment dù chỉ chào hỏi hay chúc nàng một ngày tốt lành cũng được đúng không? Ngày lành nàng nhé.

  16. Ngay từ khi biết đến blog của bạn thì mình ấn tượng về bạn là 1 fan của HOT hơn là việc bạn edit đam.Vô tình hôm nay nhìn thấy bài viết này của bạn mình lại muốn com,chắc là sẽ hơi lảm nhảm nhưng vẫn muốn nói lên ý kiến của mình ^^
    Khi đọc bài của bạn,mình cảm thấy hơi ngạc nhiên,vì mình thấy bạn hình như rất bực mình vì chuyện mọi người đọc và không để lại com hay là không rate. Mình cũng edit và cũng viết fic,những gì mình làm và đăng cũng không có nhiều com nhưng mình cũng không thấy buồn lắm ^^ vì thật ra mình cũng là reader,và có rất nhiều lí do để ít khi để lại com. Thứ nhất là bạn edit truyện nên nhưng góp ý về nội dung hay cách xây dựng nhân vật không thuộc về bạn rồi,cái này cũng không thể đến tay tác giả được nữa.Thứ hai là văn phong của bạn tốt,có muốn chỉ ra điểm chưa ổn để bạn khắc phục thì bọn mình cũng chả có khả năng (ngại thật) nên chẳng nhẽ chương nào cũng lặp đi lặp lại 1,2 câu khen và cảm ơn,mình thấy nó sáo rỗng sao ấy.Đó là từ góc độ của 1 reader,còn ở 1 góc độ khác,là 1 editer,mình tin rằng bạn có thể đi theo suốt nhiều bộ như vậy chính là vì bạn đam mê và yêu thích chúng,vậy nếu đã là tình yêu của mình thì edit đầu tiên chẳng phải để thỏa mãn cho chính mình sao? Vậy thì sao phải để ý đến người khác? Với mình,đem những đứa con tinh thần này đăng lên cũng là 1 niềm vui,có người chia sẻ cùng thì thật tuyệt vời (những người đồng cảm thực sự ấy) nhưng nếu không có,cũng là chuyện khó tránh. Dù sao thì mỗi người 1 cách nghĩ,mình chỉ mạn phép muốn nói ý kiến của cá nhân mình thôi. ^^

    • À, nếu ko vì các bạn reader vẫn đang bám trụ ở nhà mình, thì có lẽ mình chả còn thiết edit nữa ấy chứ :”l. Bạn cũng là editor, vậy bạn có cảm thấy chán ko khi mà người vào lượn nhiều mà người lưu lại cho chủ nhà cái gì đó quá ít? Vốn từ lâu rồi mình cũng ko yêu cầu nhất thiết các bạn phải comm, rate cũng đc. Hồi trước các bạn rate rất đều, bạn có thể thấy lượng rate một chap luôn trên 100, nhưng jờ thì sao? Lèo tèo, lác đác, và mình ko chấp nhận chuyện đó tí nào. Nào phải những truyện trên Wp này ko hay, vậy cớ gì có mỗi việc rate thôi mà các bạn cũng ki bo ‘___’ lượng comm cũng ko bõ công mình edit. Ai cũng cần động lực mà phải ko?

      • ơ hơ,cứ nghĩ bạn ko trả lời mình cơ ^^ đúng là không có động lực thì làm việc sẽ thật mệt mỏi. Chỉ là với mình chỉ cần có 1 người đồng cảm cũng tốt rồi,nên thành ra… Uhm…thật ra thì mình ý kiến cũng là muốn bạn ko phải suy nghĩ nhiều quá,ko phải buồn thôi ^^ nhưng chắc ý kiến hơi trái chiều nhỉ! Dù sao thì vẫn muốn nói là sẽ âm thầm ủng hộ bạn,vì bạn edit mượt mà lắm,cố lên nhé!

  17. cung xin loi ban ta thi thuogn xuyen vao blog ban de coi chua nhung do thoi gian ban ron ta ko co cai comt nao cho sis xin loi nha ta dap dau ta loi gio sis noi thi ta se sua ko de sis bun vi thieu nguoi nua ma da phan gi ta ko bit phai y kien voi sis the nao nua ko le cu khen sis hoai thi cung ki ma co y kien gi bay gio khi truyen sis dich hoan toan doi voi ta la rat hay rui ko co gi ban cai sis dung co ngai khi ta noi the nha do la ta tu nghi thui ko phai vi bat cu ly do nao het do chi la ta thix truyen va ta cugn thix nguoi dich nua vi ho co nhiu cong lam tui ta chi co the dong vien nhung cu khen hoai thi ko on ko le cu vo cam on mai thi may sis cung chan mong sis hiu cho nha ta hua ta se kiem diem de ko lam may sis bun nua hen nhung truyen sis dich ta deu thix noi thiet ta ko ngai gi comt cho sis dau vi ta deu iu cac the loai dam my nhat la blog cua sis co nhiu chuyen ta thix lam ton cua ta chugn chuc lit mau chu it gi hehe ta noi vay ko phai la ninh not hay gi dau ha ta thang than lam boi vay sis dugn bun nha ko co gi dau ta thay may hum nay toc do dich cua sis it lai ta vo doc thogn bao moi sis thang than noi ra thi ta cung nhu cac ban doc se hiu them duoc tam trang cua cac sis ta mong ko phai blog nay ma tat ca cac ban hay cu thang than trinh bay chu noi thiet tui ta nhiu luc cung ngoc nghech lam ^_^

  18. Cái này ta hiểu, bên ta mỗi lần rel thì cũng tăng lên kinh khủng :)) hết rel thì lại nghèo nàn tiếp.

    But ta cũng ko trách ai đc T___T bản thân ta cũng lê lết đi đọc chùa mà ít com. *Dập đầu* Vì thật sự mà nói, ta là 1 đứa rất lười suy nghĩ, ta đọc QT mà ta chả hiểu gì cả, mà cũng thử ngồi edit 1 chap rồi..siêu cực.. nên nếu nói về ý kiến này nọ thì ta ko dám có ý kiến, với ta đều rất hoàn hảo rồi >_< *giống ngụy biện quá* Nhưng thật lòng nếu chỉ cm dạng, bạn ơi cố lên! thì đơn điệu quá. Ta ko hi vọng mình spam như thế. Nhưng xin hứa…sau này ta sẽ cố gắng cm nhìu hơn. Thank's

  19. ^ *ngắm thông tin mới nhất*

    Thiết nghĩ ko biết ss tính chôn mộ phần nơi nào đặng còn đến viếng. (bất quá, nghe đâu các khu nghĩa trang sắp bị giải tỏa rồi, chuyển qua thiêu cho nó lãng mạn khi đem ra sông rải)

    Thiết nghĩ ko nên vô tư với sức khỏe như thế. Hãy hảo hảo cưng chiều bản thân đi, đừng quá sức. Tốt nhất cứ nghỉ ngơi cho qua tết rồi làm lại….

    ps: bất quá cái phòng chat 735 có hai anh ấy ko?

    Fan gờ thầm lặng.

  20. na`g oi, cho ta hoi 1 so thu ko lien wan den danmei dc ko?
    neu ta ko nham thi wp nha` na`ng cu~ng du`ng theme “Modularity Lite” fai ko?
    cai wp nha` ta cung dung theme nay, nhung kho cai than ta la` ta ko ta`i na`o de cho “trang chu” cua ta hien thi tom tat nhung bai viet moi nhat. Ta dau da^`u vi` cai’ ni` kha lau roi. Nang chi giao ta dc ko? Cam ta nang!

  21. Bạn ơi, mình có thể hỏi bạn một câu về H.O.T được không? Mấy hôm trước bất chợt được nghe một bài của H.O.T, bài hát rất hay và hình như dựa theo bài “a time for us”. Mình tìm mãi mà không tìm được đấy là bài nào cả. Nếu bạn biết bài nào thì có thể bảo vs mình được không?

  22. Tớ rất hoa mắt với mấy cái thủ thuật wordpress nên không biết cách liên lạc riêng với cậu cũng như vài thứ khác, chỉ còn cách là comment thế này, ngại quá nếu có gì không hài lòng các cậu cứ xoá nó đi,( nhưng vẫn mong các cậu ghé thăm nhà chúng tớ *cười gian xảo* ) và nghe vài lời tụi tớ muốn nói.
    Nhà chúng tớ: huyetchien.wordpress.com

  23. hôm nay kiểm tra một mail cảm thấy là lạ mở ra thì ra là quà ss tặng.. cảm động wa’ chừng… lần đầu tiên có người gửi qùa cho mình a. mình thích nhà ss toàn những truyện hay không ….!! luôn luôn ủng hộ ss.!!!

  24. nàng ơi nàng ko đi chơi giao thừa hả??? ;__;
    ta đang có kế hoạch đi, mà thế thì ls về kịp hớt lì xì nhà nàng đây :((
    hay nàng cho ta xí 1 chân trước đi *ôm chân tiểu P khóc ròng*

  25. ta nhớ là mình có comt thì k vote mà đã vote là lượn, hết comt :)))) tại ta sinh song ngư mà *cười trừ* (ngụy biện cho ngày sinh ấy-Lười mà ) :)))

    lần này đặc biết, cả comt lẫn vote =)))))))))

  26. *bay vào* Tiểu P cưng, lâu lắm mới ‘trồi’ lên được nhà cưng. Chả hay cưng còn nhớ ta hêm *quật quật dây thừng, xích sắt, chuận bị SM* :D
    Pì ẹt: Ta sắp trở lại, ăn hại gấp N =)))
    Pì ẹt 2: Nhớ nàng quá *vuốt mông* :D

Comment đê, comment đê XD~~~

