Đơn xin nghỉ phép!!!

Standard

À hèm* ho húng hắng*…

1-

 Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập tự do hạnh phúc

Đơn xin nghỉ phép

Thân gửi: Các bạn reader iêu dấu

Nhân dịp TBKL đã kết thúc, nhân dịp chưa tìm đc truyện nào để edit ( khi mà chị Dương cũng chưa có truyện j mới về F4), nhân dịp đợt rét đậm rét hại mới sắp về, nhân dịp cơ thể đang trì trệ( cụ thể là bộ phận gắn với vai và bộ phận gắn bên trên cổ), nhân dịp tuổi 25 sắp đến của mình( đầu tháng sau rồi ấy =))))))~~~), nhân dịp blah blah…, hôm nay, mình làm đơn này mong đc nghỉ phép( mặc kệ các bạn có đồng ý hay không, không, đùa đấy :D). Thời gian nghỉ dự kiến  là hai tuần, muộn nhất là một tháng, kể từ hôm nay. Trong thời gian nghỉ, có thể vẫn có danmei đc post *cười* tuy nhiên báo trc với mọi ng chỉ là đoản văn thôi (dài dòng thì một trong những đoản văn mình đang tiến hành có một chút khó khăn về việc chuyển tải trọn vẹn câu chữ mà không bị rơi vào cảnh “xoắn 99%”, thế nên việc edit khiến bộ não có dấu hiệu thoái hóa của mình lại càng thêm thoái hóa TT_TT).

Vậy nên, đơn này có hiệu lực ngay sau khi mình kí.

Xin chân thành cảm ơn!

Kí tên.

Phiêu Linh

=)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))~~~

2- Yêu cầu đc share hàng!!!

Như #1 đã nói, hiện tại mình chưa chọn đc truyện để edit. Nên jờ mình hô hào các bạn share hàng đêy *cười cười*

 Tiêu chuẩn: Danmei có nội dung ko quá củ chuối, quá lãng xẹt, quá bi đát, quá kinh dị, quá bác học, quá đi ngc lại thuần phong mỹ tục (của mình =)), tức là ko nữ biến nam, ko nhân thú, ko đại thúc thụ, không có chế độ đa phu, đa thê =))~~~)…, độ dài không quá 10 chương, mỗi chương không quá 5 trang raw ( ;___; mình hãi những chiện quá 5 trang raw ồi, từ jờ edit quá 5 trang raw chỉ có thể là truyện của bà Dương thôi, nhưng nếu truyện chất, mình sẽ si nghĩ kĩ), HE hoặc kết thúc mở, tươi sáng…

Các bạn có lòng hảo tâm xin hãy comm bên dưới, gồm tóm tắt sơ lược truyện và link down. :”> Từ nay đến hết phép mình sẽ nghiên cứu kĩ lưỡng và chọn ra truyện mình thích :”> Sẽ thông báo ngay khi chọn xong.

*đê đầu* Mong nhận đc sự giúp đỡ nhiệt tình. Luv u all!!!*hun hít*

 

14 responses »

  1. Trời ơi mấy nàng hay đọc Raw với QT đâu? Vào đây share đi T^T Huhu~

    Thế còn về mức độ H thì tầm bao nhiêu là đủ hở nàng? *cười gian* Hay là từ đầu đến cuối chỉ có 1 cảnh :”> Còn incest thì sao? Hỗ công thì sao nàng?

    P.s: Ta hỏi thêm gợi ý thôi, chứ hông biết truyện gì để share cho nàng làm hết T^T

  2. Nàng à hay nàng qua bên nhà Bắp ấy, nàng ấy có giới thiệu mấy truyện nhìn cũng hay lắm, địa chỉ nà nàng Bắp đây ạ bapngot.wordpress.com

  3. Đúng là dẻo mỏ. Ta đã định chờ xem b.jờ up nốt mà lại thấy đơn xin nghỉ treo tòng teng mãi ở đây~

    Phiên ngoại của ta đâu?!? *túm cổ xách lên*

    *nhếch mép* Nàng cứ đặt yêu cầu lười lên hàng đầu thế kia thì ai đáp ứng đc… Chứ hay ho ko thì các đồng chí sẵn sàng tuôn ra cả núi à…

Comment đê, comment đê XD~~~

