Quà PV 800k!!!

Chuẩn

=))))))))))))))))Thực ra nói là quà cũng hêm đúng, vì nếu ko gắn mác quà cho món quà này thì món quà này vẫn sẽ đc trưng lên như truyền thống mà thôi=)))))))))))))Nhưng do xí xớn, do hứng, do blah blah, cái món quà này đã thực sự đc trở thành món quà.=))))))))))) Xin một tràng pháo tay trước đã nào =)))))

Thực ra thì lúc type cái đám nhảm này, PV chưa đc tròn 800k, còn những 2000 lượt nữa mới tròn ạ, nhưng thôi, có nhẽ đến khi đám nhảm này đc các bạn đọc thấy thì PV chắc cũng đã hoặc sắp đạt đủ 800k rồi=))))) Vỗ tay phát nữa coi=)))))))))))))))

À hèm,*nghiêm túc-ing~* đến đầu tháng 9, Wp của mình đã được 1 năm 5 tháng :”> Wp này được bóc tem đúng ngày Cá tháng tư=)))) Thiệt là một ngày đáng nhớ=)))))))))) Trong khoảng thời gian này, như mình đã nói, có rất rất rất nhiều thứ đã trải qua. Bảy bộ truyện đã hoàn, ba bộ đang tiến hành, một bộ đang trong kế hoạch, và một bộ đã drop(tạm thời, cứ cho là thế đi ;;)~~)… Mười hai bộ truyện, 800k lượt xem, một năm năm tháng (và một cơ số ngày lẻ nữa) và nhiều niềm vui, nhiều sự buồn :”> Có nhiều bạn đã đến rồi đi, có nhiều bạn đang bám trụ và cũng còn rất nhiều bạn sẽ đến nơi này nữa. Mình rất cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ*đê đầu**vẫy tay hú hét* Tiếp tục tiếp tục tiếp tục tiếp tục iêu thương mình nữa nha=))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Rồi, hết nhảm rồi, quà đây,… bản Word Sôi trào đây=))))))))))))))))))))))))) Bản word này đặc biệt cảm ơn Smoon đã share cho mình bản word(của chính mình=)))~~),  Minh Du đã check lại cho mình=))))) Ts, đừng hỏi tại sao hêm có cái j mà mình tự làm hết vậy, mình lười mà=))))À khoan, có, có cái pic đi kèm, và có cái file nén mình nén, có cái link mình up đó=)))) Hoan hô mình đê=)))))

Word Sôi trào đêy.

Nhân đây, mình cũng xin thông báo. Mình đã đi lượn lờ một vòng, và thấy bản word của vài bộ trên wp này( mình chưa check hết) đã đc đưa lên Wattpad. Mình ko phải người hẹp hòi, wattpad là bạn thân trong quá trình đọc danmei của mình từ lâu rồi, nhưng mình muốn nghiêm túc thông báo, rằng, mình không chấp nhận chuyện truyện mình edit được các bạn để quá lâu trên wattpad! Các bạn nếu muốn đưa lên watt để đọc trên điện thoại, mình có thể ok, nhưng hãy gỡ ngay khi các bạn đã down về điện thoại hoặc đọc xong, hoặc blah blah. Việc đọc hết một bộ truyện của mình edit ko mất đến 2 ngày đâu. Con mình được mọi ng quý ai cũng thích, nhưng không ai thích con mình bị mọi người tha đi lung tung, các bạn hiểu chứ? Vậy, mong là từ lúc này, mọi bản word thuộc về Phiêu Linh sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn trên watt. Tks!

*vuốt mồ hôi* Thôi, những trò nhảm hay là Phiêu Linh và các bạn reader iêu dấu đến đây xin được kết thúc!*tung hoa* Phiêu Linh yêu mọi ng thắm thiết na=))))

17 responses »

  1. Ôi dồi ôi, mong chờ Phiêu Linh mãi, người sao tên vậy nha, thấy suốt ngày ‘phiêu’ nha *tóm lại* *hug*
    Bị yêu Phiêu Linh nhá! (ma mới – mà – cũng – ko – mới – lắm của nhà Linh a.k.a khách ko mời :D)

  2. nói thiệt là ta rất phục trước sự nhân từ của nàng (ax nghe sến we’ nhưng sự thật đúng là như vậy ^^’) vì xưa nay bất cứ ai có truyện edit bị đăng lên wattpad đều rất bực bội và nhăm nhe set pass hoặc private (ta ko trách các nàng í) nhưng nàng chỉ iu cầu ko đc đăng quá lâu thui.Nói thiệt vụ này là lần đầu tiên ta gặp đấy!
    anyway,chúc mừng lượt view 8ook + trung thu vui vẻ nhe!Mong có thể xem nhìu truyện do nàng edit hơn !

    • :”>à, vì mình cũng đã từng đọc danmei trên nhà ng khác bằng đt đời ko cao, và đã rất đau lòng khi đt ko đủ sức load nổi một chương tầm từ 50kb trở lên^^, nên mình hiểu và thông cảm, đọc watt quả thật rất tiện cho những dòng máy thấp^^’ nhưng như trên nói rồi đấy, mình chấp nhận các bạn trưng lên để đọc, nhưng ko chấp nhận các bạn lưu cữu quá lâu^^ Vậy đó, keke…
      Tks bạn đã ủng hộ~

      • ủa dt mình đọc onl trong wp còn dễ hơn nhiều so vs watt á ^^””, wp có bản điện thoại mà, load nhanh hơn nhiều, chữ cũng rõ ràng dễ đọc nữa, chứ load 1 trang watt nặng trịch à – -, ngay cả bản dt của watt cũng bất tiện vì mỗi trang quá ngắn, mình cứ phải load chuyển trang liên tục ấy ; ;

  3. hố hố , hum nay mò lên mới thấy cái này , com muộn còn hơn ko com , nhảy zô tung tăng tý tởn tý

    :) nàng thiệt biết câu khách nha

    còn vụ watt thì truyện nào bị tha đi thế

Comment đê, comment đê XD~~~

