Mời các vị quan khách chú ý đọc qua cái này chút r đi tiếp~~~

Standard

À hèm, lâu lâu k dọn nhà, nay đi dọn mới ra đc 1 đống phản hồi chờ xét duyệt =))) Đại khái dọn 1 lúc thì thấy có vài vấn đề, m gom cả vào đây nhé

1- Mình hiện tại KHÔNG DROP bộ nào hết, bộ nào drop ắt sẽ có thông báo luôn. Cơ bản do bận con cái nên 2 năm nay m k edit j cả =)) nay thì m rảnh rảnh chút r, sẽ edit lại thâu =))).

2- Mình KHÔNG ĐỒNG Ý cho bạn nào chuyển ver tất cả các truyện trong nhà m hết á, nên b nào muốn chuyển ver mời tự edit, tự trans~~~ Từ nay mn khỏi cmt xin m cho chuyển ver nhé, vì m sẽ xóa luôn những cmt như vậy.

3- Về vấn đề XIN WORD, tối m sẽ check lại các link share word của mình, cái nào hỏng m sửa, cái nào chưa có, mấy bữa nữa m sẽ post, vậy nên mn cũng k cần để lại mail xin word nhóe, mời vô các mục lục để check link download

4- Các đồng chí nào k chịu đọc, cứ đâm đầu vô cmt các thể loại như trên là mình xóa hết xóa hết xóa hết xóa hết xóa hết nhoa :3

5- Hết, thỉnh các vị giải tán=)))

Chào thân ái và quyết thắng =)))) Luv ya all~~~

7 responses »

  1. Em rảnh rảnh đi mò Thuần 0 thời đại đọc lại, vừa hay thấy Phiêu mỹ nhân đã quay về, em vui mừng tưng bừng con t(r)ym huhu. Năm xưa toàn lặng lẽ chui ra vô nên hẻm kịp bày tỏ giề nay chệ đã quay về cho em tung ✿ tung <3 mừng nhóe.

  2. Chào chủ nhà, chủ nhà có thể cho phép mình post truyện Thuần linh thời đại lên wattpad đc k? Mình k chuyển ver đâu post lên chủ yếu cho tiện viêc đọc thôi ( 1 phần cũng do điện thoại mình sắp hết dung lượng do tải phim vs truyện wé nhìu nhưng k nỡ xóa T-T). Mong chủ nhà cho phép nha (mình đọc kĩ thông báo rùi nhưng k có ghi là cấm cho phép post nơi khác nên mới mạn phép hỏi có gì sai thì xin chủ nhà đừng giận nhé ^-^)

Comment đê, comment đê XD~~~

