Võng du chi bát quái ma giới- Chương thứ tư

Standard

~Gossip Ma giới Online~

Tác giả: Lucitiya

Dịch: Quicktrans kaka

Biên tập: Phiêu Linh

Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, game online, tương lai, hài

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

***

Chương thứ tư: Tổ đội
Sau khi mặc cả thất bại với thôn trưởng NPC, bé trong suốt Lộ Nhân Giai đành phải tự bắt mình bước đi trên hành trình thảo phạt/tìm yêu quái Vô danh trên núi Vô danh phía Tây Nam bên ngoài thôn.
~~~ Nhân viên thiết kế của chương trình vô trách nhiệm với việc đặt tên a!
Dọc theo đường đi mặc dù đều là quái cao cấp, nhưng cũng may Đại thần Trong suốt lần này vô cùng ra sức chiếu cố cậu, một đường đi đến chân núi cũng không có quái nào chú ý đến sự tồn tại của cậu.
Lộ Nhân Giai đại khái từ lúc chào đời đến giờ lần đầu tiên vì đặc tính bé trong suốt của mình mà cảm thấy cao hứng.
~~~ Chính là, bị quái- cái thứ phi sinh vật dữ liệu điện tử coi như trong suốt thì chuyện này thực sự có gì cao hứng chứ?
Đại khái đi ba bước trái phải, Lộ Nhân Giai nghe bên tai truyền đến tiếng “Véo”, rồi mới quay đầy, “Xoẹt”, một mũi tên bắn trúng vai cậu.
~~~ Cho dù cảm thấy đau đớn là có thể tạm dừng, nhưng vô duyên cớ bị bắn cũng khiến người rất không thích, khốn kiếp!
Rốt cuộc là kẻ nào hết chuyện đi bắn tên trộm a khốn kiếp, ở đây rõ ràng đều là quái động vật a!
Lộ Nhân Giai nhìn bốn bề xung quanh, cuối cùng ở không xa phát hiện một tổ đội người chơi đang liều mạng quét quái.
Tên đội: [ Đoàn thảo phạt quái vật núi Vô danh]

Lộ Nhân Giai im lặng, đội này với quái có thù oán gì sao?
Ở [Bát quái Ma giới] sáu người có thể nhóm làm một đội, sở dĩ số người là chẵn nghe nói để tiện cho người chơi cấu kết nhau phát triển JQ, mà đội này nhóm có năm người, nhìn vũ khí đại khái phân thành mục sư, pháp sư, cung thủ, kị sĩ máu trâu với… A? Cái mà gọi ra quái thú để đánh quái thú là nghề gì nhỉ? Triệu hoán sư à?
Bắn trúng mình đại khái là cung thủ kia.
Lộ Nhân Giai xem xét trạng thái bản thân một chút, bởi vì bị thương, cậu hiện giờ đang trong trạng thái mỗi giây mất 12 điểm máu, đối với cấp ba mươi như cậu mà nói hoàn toàn không đáng là bao, cho nên cậu vẫn đợi đội đối phương quét tới, đến lúc dừng lại hồi mana xong mới đi lên kháng nghị.
“Tên của anh bắn trúng tôi!”
Cung thủ tộc tinh linh tên là ” Tiền Nghệ*” bị dọa nhảy dựng, hoài nghi nhìn bốn phía, rồi mới gọi ra bảng điều khiển phát hiện mình không hiểu sao lại ở trong trạng thái PK người chơi, lại nhìn kĩ hệ thống phát hiện khuôn mặt ai oán của Bé trong suốt.
“Ậy, tôi PK cậu á?” Cung thủ không chắc chắn lắm hỏi lại. Hay là hệ thống nhầm?
Lộ Nhân Giai từ trên vai mình nhổ tên xuống đưa anh ta xem, bên trên tên ghi rõ ràng “Tên chuyên dụng của Tiền Nghệ tự chế tác”.
Tinh linh đỏ mặt nhận lấy tên, mục sư bên cạnh rất thuận tay cho Trong suốt một cái thuật trị bệnh.
“A, tôi chưa từng bắn nhầm người chơi, ngại quá a!” Tinh linh đỏ mặt gãi gãi đầu, rồi mới nhìn Bé trong suốt, kinh ngạc nói: “Cậu mới cấp ba mươi? Cậu làm nào đi đến đây? Quái ở đây ít nhất cũng ngoài cấp năm mươi đó!”
Bé trong suốt nhìn nhìn đám thành viên trong đội đang hiếu kì vây quanh, đúng là cấp của bọn họ đều trên dưới năm nhăm.
Tuyên truyền của game [Bát quái Ma giới] chính là “Thích ứng với cá tính của tất cả người chơi game”, cho nên biến các doanh trại thành một thiên đường game tuân thủ pháp luật nhất từ xưa đến nay cùng sáng tạo mới khiến cho quái không có biến thái nhất chỉ có biến thái hơn ở doanh trại Ma giới, mà ở thể hiện tối đa trong Ma giới chính là hệ thống “Cá tính”.
Cái gì gọi là cá tính thể hiện tối đa? Cộng điểm? Mới không phải cái kiểu hời hợt như vậy! Ở Ma giới chẳng những phương thức đánh quái có thể có nhiều kiểu đa dạng tự do phát huy, cách giải quyết nhiệm vụ kịch tính có thể tự do phát huy, ngay cả cách quái đánh bạn cũng dựa vào sở thích của quái mà tự do phát huy.
Hệ thống quái BT này trực tiếp khiến cho cấp năm mươi đã trở thành bước ngoặt luyện cấp cực kì khó khăn. Sau cấp năm mươi, toàn bộ quái đều có trí thông minh, khác biệt chính là có quái thông minh có quái ngốc một chút, quái Boss bình thường cũng có thể được coi là ở mức khôn khéo, cho nên xuất hiện người chơi ở cấp bốn lăm có thể một mình nhẹ nhàng mài chết một quái cấp bốn chín, mà chỉ một quái cấp năm mươi có thể khẽ khàng mài chết một nhóm người chơi cấp năm nhăm.
Thật không biết là người đánh quái hay quái đánh người.
Trong phiên bản beta chỉ mới bắt đầu, việc những người này có thể thăng cấp lên năm nhăm, chắc là những người chơi game lão luyện.
Lộ Nhân Giai nghĩ nghĩ, vẫn sờ sờ mũi nói thật:: ” Ậy, tôi có thuộc tính đặc biệt, quái sẽ coi tôi thành không khí.”
Mọi người nhanh chóng thông suốt, vô cùng thống nhất gật đầu: “Khó trách bọn tôi vừa rồi ai cũng không chú ý tới cậu, ờ, hóa ra cậu tên “Kì thật tôi thực sự trong suốt” là ý này a?”
Bé trong suốt bi ai thúc giục: “Cái này không phải tôi làm! Là Beria sửa! Beria sửa loạn đó!”
Trên khuôn mặt mấy người chơi liền lộ ra vẻ đồng tình cùng đã hiểu, chị gái pháp sư “Hoa Cúc yêu dưa chuột” còn dán qua sờ loạn tóc Bé trong suốt.
~~~ Ở đây phải nói rõ là, Bé trong suốt Lộ Nhân Giai thân cao có mét sáu ba, chính là nỗi đau vĩnh hằng trong lòng cậu a!
“Đã lâu không thấy một bé shota đáng yêu thế này, để chị ôm một cái ~” Chị gái Hoa Cúc như đã quen mà nhào qua.
Bé trong suốt vẻ mặt 囧囧 trốn sau kị sĩ đứng cạnh cậu, kị sĩ Golem* đó cả người to như núi đá ngăn sự công kích đầy yêu thương của sinh vật hủ nữ kia.
Kị sĩ thân cao hơn hai mét đưa tay xách cậu từ phía sau ra, rồi xua xua tay khiến chị gái pháp sư kia yên tĩnh một chút, giới thiệu: “Tôi là “Cho dù đánh cũng không nhúc nhích” tộc Golem, nghề nghiệp là kị sĩ,” Anh ta chỉ chỉ thanh niên mục sư vừa thuận tay thêm máu, “Đây là mục sư “Cho dù đánh cũng không chết” tộc đọa thiên sứ, cậu có thể gọi tôi Không nhúc nhích, gọi cậu ta Không chết,” Kị sĩ chỉ chỉ cung thủ, “Đây là cung thủ “Tiền Nghệ” máu thuần tộc tinh linh, có thể gọi cậu ta là Tiểu Nghệ, bên cạnh chính là yêu ma Ma tộc pháp sư “Hoa cúc yêu dưa chuột”, bọn tôi đều gọi cô ấy là Hoa Cúc, cái người không buôn chuyện bên kia chính là tuần thú sư máu lai “Cá chính là muốn ăn mèo”, bọn tôi đều gọi Cô Cá.”
“Ậy, tôi là yêu nhân trong suốt, “Kì thật tôi thực sự trong suốt”. Tôi vốn muốn lấy ID là “Kì thật tôi thực sự không phải trong suốt”, kết quả hình như nhiều hơn hệ thống giới hạn số từ một từ, người hướng dẫn của tôi là Ma vương Beria liền trực tiếp đổi tên tôi.”
“ID nhân vật có hệ thống giới hạn số từ?” Cung thủ vô cùng kinh ngạc hỏi, “Hội trưởng “Anh yêu em không phải lỗi của anh em yêu anh tuyệt đối là lỗi của em” của bọn tôi sao lại không vượt quá số từ chứ?”
Mọi người đều im lặng…
“Dự đoán là NPC hướng dẫn không giống cho nên yêu cầu không giống nhau?” Cá chính là muốn ăn mèo đột nhiên nói.
“Có khả năng. Dù sao nghe nói Boss cuối cùng siêu việt nhất trong game là Ma vương Beria.” Kị sĩ gật đầu.
“NPC hướng dẫn không phải chỉ có một?” Bé trong suốt hỏi.
Mục sư Không chết nhìn qua rất nhu hòa trả lời: “Không, hình như là ngẫu nhiên, NPC hướng dẫn của Không nhúc nhích là Hoàng tử Pierre Nepher, tôi lại là thiên sứ Raphael, nhưng mà ông ta nghe nói tôi chọn đọa thiên sứ Ma giới thì sắc mặt không tốt lắm nhưng cũng không bỏ đi, của Hoa Cúc cũng là Beria a, còn lấy được thẻ vàng mua sắm ịiệp hội hủ nữ nữa.”
Hoa Cúc lấy thẻ vàng ra quơ quơ: “Giảm ba tám phần trăm mua sắm toàn bộ Ma giới có thể thăng cấp! Hơn nữa tài khoản ràng buộc chống trộm cắp a! Dự là toàn Ma giới có rất ít.”
Bé trong suốt nhìn lên: “Cô làm thế nào vậy?”
“Ha ha ha… Tôi chỉ là vô tình cùng cô ta hàn huyên vài giờ về các thể loại tin đồn CP mà thôi…” Hoa Cúc cười khùng khục.
~~~ Rốt cuộc ai có thể đúng lúc đăng kí vào game thì lại cùng NPC hướng dẫn Ma vương Bệ hạ tán gẫu tin đồn các kiểu còn tấn gẫu đến mấy giờ a!
[Đội trưởng “Cho dù đánh cũng không nhúc nhích” mời bạn vào đội.]
Trong suốt nghi hoặc nhìn về phía Golem.
“Cấp của cậu quá thấp ở đây rất nguy hiểm, không có chuyện gì thì cùng bọn tôi đi chơi đi ~” Hoa Cúc sờ sờ đầu cậu.
“Nhưng mà, tôi còn nhiệm vụ.”
“Nhiệm vụ? Quái bên trong càng nguy hiểm a!” Mục sư nói.
“Là nhiệm vụ gì?” Cung thủ tinh linh hỏi.
Bé trong suốt suy nghĩ xong, hào phóng gọi bảng nhiệm vụ cho họ xem.
[Câu chuyện sự hủy diệt của yêu tộc trong suốt ( vòng thứ nhất), nhiệm vụ có thể cùng nhận: Tìm được yêu quái Vô Danh núi Vô Danh phía Tây Nam thôn Vô Danh.]
Tinh Tinh Tinh Tinh Tinh năm tiếng vang bên tai mọi người.
Tiếng Hệ thống: ” Nhóm [Đoàn thảo phạt yêu quái núi Vô Danh] nhận được nhiệm vụ chung “Câu chuyện sự hủy diệt của yêu tộc trong suốt “.”
~~~ Này, khốn kiếp! Nhiệm vụ chung không cần phải cùng nhau ấn nút song phương xác nhận sao, cái tên hệ thống mi sao lại có thể không rõ ràng đã gom bọn ta lại a!!!
Thành viên nhất trí gào thét với trời.
Cá gọi bảng nhiệm vụ nửa ngày, rồi mới xua tay: “Không đủ khả năng delete, phải hoàn thành.”
Đội trưởng Golem gãi gãi đầu: “Quên đi quên đi, dù sao chúng ta cũng muốn vào, thì cùng nhau đi thôi.”
Rồi trước mặt Bé trong suốt xuất hiện liên tiếp khung hội thoại mời kết bạn.
Cậu chọn xác nhận hết.
“Đi thôi ~”
***
*Tiền Nghệ: Tiền là trước, Nghệ là Hậu Nghệ, đại khái ý bạn ý là bạn ý còn trên cả Hậu Nghệ
*Golem: Trong truyền thuyết Do Thái, Golem là tên của con quái vật được làm từ bùn cũng giống như con người nhưng mạnh và khỏe hơn loài người. Câu chuyện tường thuật nổi tiếng đầu tiên về Golem từ cuối thế kỷ 16 liên quan tới Judah Loew ben Bezalel, người đứng đầu giáo sĩ Do Thái của Praha.

Comment đê, comment đê XD~~~

