A! Kim dạ na lý hữu quỷ- Chương thứ nhất- p8

Tiêu chuẩn

Trước khi vào đọc truyện, mong mọi người nhấp vào link bên dưới rồi share(nếu bạn k phiền), like, comment hộ mình nhé ^^ Cảm ơn mọi người rất nhiều ^^ Mẹ con cháu mà đoạt giải thì sẽ gắng dốc sức edit liên tùng tục, hihi (vụ nhờ vả thi ảnh của cháu lần trước mẹ cháu hông theo kịp nên hông đc giải giề, nên mẹ cháu bùng, há há =))))~~)

Link này nha (mong mọi ng không thấy phiền vì từ giờ đến hết 16/1 mỗi lần post truyện m sẽ lại nhờ vả như này nha)

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=718080574960901&id=644147032354256

A! Kim dạ na lý hữu quỷ

Tác giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản

Dịch: Quicktrans kaka

Biên tập: Phiêu Linh

Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ,

thiên sư công, chế tác thụ, hài.

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

***

“Ủ ôi! Chiêu này mạnh dữ!!… Ủ ôi!! Thiếu chút nữa!!… Ủ ôi, ủ ôi!!” Giá đỡ máy quay rất ok, Trương Chính Kiệt vui vẻ thoải mái ngồi bên xem diễn. Luận võ nghệ, Quỷ Cách cách kia dĩ nhiên là Hoàng tộc chính thống mạnh hơn mấy chục lần,đánh nhau CK chỉ có dưới cơ, nhưng mà, CK thắng do cô mới chết không lâu thì cải xác, thân thể linh hoạt không giống người bình thường, mà Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh cứng nhắc đến có chút phát huy không nổi.
“Học trưởng! Anh cá ai thắng??” Cao Hiểu Hoa cười cười hỏi, những người này không biết có phải là gặp quỷ nhiều, ngoại trừ màn mở đầu đặc biệt lúc ấy mèo ga quỷ gào quỷ thét, khi cảm giác sợ hãi qua, nhóm người này lại to gan lớn mật ở lại hiện trường xem diễn, tuyệt đối không nhớ mình vừa nãy chạy trối chết như nào.
“Này… Tốt xấu cũng là bạn bè lúc trước, các cậu đừng đối xử với CK như vậy chứ?” Hà Bật Học rầu rĩ trả lời, rất quan tâm mà liên tục nhìn xung quanh, cậu tuy sợ CK sau khi cải xác, nhưng trên tình cảm vẫn xem cô như thân nhân mình, thấy cô sau khi chết vẫn không được bình an trong lòng rất khó chịu.
“Học trưởng, là anh không chịu bỏ qua!! Anh Kiên nói rất nhiều rồi, CK tốt rồi, CK đi đầu thai rồi, CK cải xác này không phải CK của anh!! Tỉnh táo chút đi! Cách xa cô ta một chút!” Trương Chính Kiệt tức giận nhắc nhở, Hà Bật Học chính là quá mức ngu ngốc, đối với ai cũng tốt tính, nên mới dẫn đến việc Ck sinh ra ham muốn chiếm giữ biến thái đến vặn vẹo như này, cô nếu sau này thực sự không được bình an, hung thủ lớn nhất chính là Hà Bật Học ngu ngốc này.
“… Biết rồi…, đúng rồi! Thu dọn các thứ nhanh đi, anh Kiên sắp đến! Anh ta với cô tới, tám phần lại một màn đại chiến, máy móc thu dọn cho nhanh, tôi không muốn đến lúc đó bị liên lụy, hại cho mấy thứ trăm cay nghìn đắng mới quay được đều bị hỏng!” Hà Bật Học cất giọng cảnh cáo, mọi người nhận thức được vội vàng thu dọn đồ đạc, trong đó có mấy người thấy qua ngũ lôi oanh đỉnh của bà cô nhà họ Ân rồi a! Bị Hỏa long kia chém tới thì biết!
Thừa dịp có sơ hở, CK vòng lại đá quét về phía Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh, người sau đó kêu lên một tiếng đau đớn ngã xuống đất, làm đứt dây chuyền vàng đá trường sinh, một trăm lẻ tám viên trân châu tản mát trên đất.
“Đá trường sinh!” Mọi người cả kinh, liền thấy đá trường sinh lăn một đường đến bên chân Hà Bật Học.
“Nhanh! Đá trường sinh!!” Ck thét chói tai, Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh cũng đứng lên, hai người phụ nữ này đều muốn cướp viên đá hình tròn màu xanh biếc, Hà Bật Học sửng sốt, cậu có nên nhặt không? Cao Hiểu Hoa theo bản năng cúi xuống, chính là A Joe lại nhanh hơn cậu ta một bước xông lên trước, hắn nắm chặt đá trường sinh trong tay.
“CK!! Không sao, anh cướp được rồi!” A Joe vui sướng giơ cao đá trường sinh, Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh lại lạnh lùng cười một tiếng.
“Chỉ có huyết mạch Đế vương mới có tư cách nắm giữ đá trường sinh, mi xứng sao?” Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh cười lạnh lùng nhìn chằm chằm A Joe, người sau đó khó hiểu nhìn lại nàng, tiếp đó có một cảm giác đáng sợ lan trên lưng. A Joe cứng họng nhìn Ck, mọi người khó hiểu nhìn gã, thì thấy hình ảnh cả người A Joe tựa như phóng to lên vô hạn, sau đó co rút lại, từ từ co lại từng chút, tiếp đó rắc một tiếng xương cốt không chịu được nữa mà gãy, mọi người mới giật mình kinh ngạc phát hiện hóa ra chuyện này là thật, A Joe cả người đang co rút.
“A Joe! Mau buông tay ra!” Hà Bật Học vội gọi, Ck muốn xông lên trước giúp gã, bất ngờ bị Hà Bật Học kéo về, nếu chỉ có huyết mạch Đế vương mới có thể chạm vào đá trường sinh, CK qua cũng sẽ có kết cục tương tự.
“A a a~~~.” A Joe không ngừng vung tay, nhưng đá trường sinh giống như mọc rễ dính chắc trong tay gã, chỉ có thể trơ mắt nhìn gã không ngừng co rút, cực hình thống khổ lại chậm chạp.
Chờ đến cuối khi hét thảm một tiếng rồi chấm dứt, A Joe chỉ còn là một túi da rơi xuống đất, tay phải mỏng tang vẫn dính với viên đá trường sinh, cái gì xương, máu, thịt tất cả đều không còn chừa lại, mà viên đá màu xanh biếc kia giờ nhuốm một ánh hồng nhàn nhạt. Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh giẫm Kì hài chậm rãi lại gần, đắc ý ngạo mạn nhặt đá trường sinh lên, sau đó một cước đá bay túi da A Joe, xòe lòng bàn tay, nhìn Ck khiêu khích.
“Thế nào? Còn muốn không?” Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh cười kiêu ngạo. Một tên dân đen cũng vọng tưởng sống lại làm người? Nằm mơ!!
“CK!!” Hà Bật Học vội kéo người, CK giận dữ đỏ ngầu đôi mắt đẹp.
“Mi có biết… Công dụng lớn nhất của đá trường sinh là gì không?” Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh cười âm trầm.
“Ta muốn giết ai là có thể giết kẻ đó!” Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh hét to, đá trường sinh bị nắm chặt đột nhiên ánh hồng rực sáng, một luồng gió nóng ập tới, hai người Hà Bật Học cùng Ck đều bị đánh ngã.
“Học trưởng!” Trương Chính Kiệt cùng Cao Hiểu Hoa vội vàng kéo Hà Bật Học ra, người sau đó T-shirt có chút cháy đen, dấu vết cháy xém, cả người như bị bom ảnh hưởng gần như thần trí không rõ ràng. Trương Anh Nam đột nhiên vô cớ thét lên, mọi người quay đầu thì thấy, bộ dạng CK thảm hại hơn, nửa người cô hoàn toàn bị thiêu hủy, từ cánh tay đến vai phải toàn bộ thành than, cắn răng, CK giật đứt tay phải đến tận vai, Trương Anh Nam kinh hoảng quá độ ngất luôn.
“Tiện nhân, mi dùng cái tay đó đánh Bản cung, Bản cung liền phế cái tay đó của mi, thế nào? Bản cung thưởng phạt phân minh chứ?” Công chúa Cố Luân Hòa tĩnh cười lạnh bước từng bước lại gần, CK chỉ có thể lui rồi lui.
“Mi còn dùng cái chân đó đá Bản cung? Không trả lời? Bản cung phế hai chân mi, trông mi cũng tàm tạm, Bản cung dứt khoát ban thưởng cho mi thành chúc nhân, nhân trệ* được chưa!! Để lại cho mi bộ mặt xinh đẹp kia nhé!!” Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh cười tàn nhẫn, mọi người nghe xong nhịn không được buồn nôn. Bà ta nói chuyện thần thái ngữ điệu thoải mái bình thường kiểu như cả đời bà ta đều lấy việc làm nhục người khác làm vui, khổ hình thời cổ tàn nhẫn, đáng sợ xem ra đều là thật, bởi vì vị Cách cách kia thực sự máu lạnh, mất hết tính người đến vậy cơ mà.
Nắm chặt đá trường sinh lần thứ hai tỏa ra ánh hồng yêu dị, Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh đi tới gần, CK chỉ có thể lại lui, phẫn nộ trừng mắt nhìn quỷ Cách cách ngủ trên trăm năm, một khi tỉnh lại bắt đầu điên cuồng giết người.
“Quỷ Cách Cách! Mụ đừng quá đáng…” Ân Kiên quát, Ân Lâm vung tay, một con Hỏa long gầm rú vọt tới trước người Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh, đá trường sinh trong tay người kia ánh hồng tỏa sáng, một tiếng huýt sáo chói tai vang lên, mọi người không chịu nổi che tai lại, cửa hàng tổng hợp chấn động một chút, tất cả thủy tinh đều vỡ tan. Khói trắng tan đi, Hỏa long biến mất, đá trường sinh trong tay Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh dần dần ảm đạm.
“Nhà họ Ân?” Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh phẫn hận trừng mắt nhìn Ân Kiên, người sau đó tâm tư lại dồn hết lên Hà Bật Học đang chết ngất.
Ánh hồng trên đá trường sinh hoàn toàn biến mất, Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh tức giận đến run lẩy bẩy, bao lần đều là nhà họ Ân phá hoại chuyện tốt của nàng. Nhớ rõ khi nàng vừa chết, vốn có cơ hội sống lại cũng là bị đám lão quỷ nhà họ Ân đến phá hỏng, hại Ân Tư tiêu hao hết pháp lực đá trường sinh, mà giờ đây lịch sử lại tái diễn, nàng nếu không giết sạch nhà họ Ân, thề không làm người!
Ân Lâm liếc mắt nhìn CK một cái, còn cả A Joe đáng thương đã hóa túi da trên đất kia, không khỏi bốc hỏa. Nhà họ Ân bọn họ lấy hàng yêu phục ma làm nhiệm vụ của mình, Ân Tư chính là trưởng bối đạo thuật cao cường, lại bao che cho quỷ Cách Cách hung tàn khát máu này? Nếu không phải Hà Bật Học đánh bậy đánh bạ tìm được người, bọn họ còn phải phí nhiều sức lực mới có thể bắt được quái vật giết người hút máu khắp nơi này.
“Mụ là mụ đàn bà đầu tiên ta từ tận trong tâm, khẩn cấp muốn diệt trừ…” Ân Lâm ngoan độc trừng mắt nhìn Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh, lấy ra lá bùa ngũ lôi oanh đỉnh, lại gần từng bước một.
***
*Chúc nhân, nhân trệ: Người nến và người lợn. Người nến là bị đốt nến trên các bộ phận, người lợn là bị phế hết tứ chi, chọc mù mắt, cắt tai, cắt lưỡi…, nhốt vào thùng cầu nuôi cho đến chết.

Comment đê, comment đê XD~~~