A! Kim dạ na lý hữu quỷ- Chương thứ nhất- p7

Tiêu chuẩn

Trước khi vào đọc truyện, mong mọi người nhấp vào link bên dưới rồi share(nếu bạn k phiền), like, comment hộ mình nhé ^^ Cảm ơn mọi người rất nhiều ^^ Mẹ con cháu mà đoạt giải thì sẽ gắng dốc sức edit liên tùng tục, hihi (vụ nhờ vả thi ảnh của cháu lần trước mẹ cháu hông theo kịp nên hông đc giải giề, nên mẹ cháu bùng, há há =))))~~)

Link này nha (mong mọi ng không thấy phiền vì từ giờ đến hết 16/1 mỗi lần post truyện m sẽ lại nhờ vả như này nha)

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=718080574960901&id=644147032354256

A! Kim dạ na lý hữu quỷ

Tác giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản

Dịch: Quicktrans kaka

Biên tập: Phiêu Linh

Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ,

thiên sư công, chế tác thụ, hài.

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

***

Bốn người la hét chạy ra theo cửa khẩn cấp, một đường không ngừng nghỉ chạy xuống, Hà Bật Học ỷ vào tay chân mình dài, hơn mười bậc thang cậu có thể hai bước là vượt xuống dưới. Đáng thương nhất là Trương Anh Nam, là con gái, bẩm sinh con gái nhỏ nhắn hơn Hà Bật Học, hơn nữa đang đi sandal, vốn là người đầu tiên xoay người chạy trốn, chạy thế nào cô lại rớt phía sau.
“Học trưởng ~~~.” Trương Anh Nam gào lên, ba gã phía trước vừa chạy vừa quay đầu lại, Trương Anh Nam đã chậm hơn họ một đoạn dài. Đúng lúc này, nghe thấy một hồi tiếng móng tay cào lên cửa sắt, trong lòng mọi người run sợ, Trương Anh Nam sợ sệt quay đầu lại, liền thấy Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh cơ thể cứng nhắc, từng bước một hướng về cô.
“Shit!!” Hà Bật Học mắng một tiếng, bước dài chạy lại, cậu không thể kệ Trương Anh Nam được.
“Chạy mau a! Ngơ ra làm gì!” Hà Bật Học rống một câu, Trương Anh Nam bừng tỉnh tiếp tục xuống tầng, người còn lại nhìn Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh một cái, hít sâu mấy hơi rồi cũng trốn xuống tầng theo.
Cũng khá nguy hiểm, cậu vừa đứng gần, cho nên ngửi thấy mùi máu tươi trên người Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh, tám phần lại là bảo vệ xấu số nào đó bị bả giết, chút nữa qua phòng bảo vệ, cần phải nhắc bảo vệ ở đó nhanh rời đi, trời biết quỷ Cách Cách này ăn no chưa?
“Không đi nổi… Khó thở quá!” Trương Chính Kiệt đột nhiên ngừng lại, Cao Hiểu Hoa, Trương Anh Nam thình lình va phải, ba người bị ngã thành một đống trước cửa cầu thang.
“Này! Mấy người đang làm gì?” Hà Bật Học ba chân bốn cẳng kéo người, liên tục quay đầu nhìn quanh, quỷ Cách cách kia hình như chưa xuống tới, cũng phải nói, tư thế đi đường của bả cứng quá a! Kiểu bả đi khập khiễng xuống tầng, quả thật có chút khó khăn, vô tình mà bị ngã đến tan nát thì buồn cười.
“Quỷ Cách cách kia không đuổi theo?” Trương Chính Kiệt thở hổn hển, đi lần này, tay chân nếu không đủ nhanh, chỉ sợ đã sớm chết vài lần.
“Vừa có quay được gì không?” Hà Bật Học nhìn DV trong tay mình, sợ đến như vậy, đương nhiên là bóng dáng quỷ cũng chưa quay được. Cao Hiểu Hoa cùng Trương Anh Nam đồng thời lắc đầu, lúc này ai còn nhớ quay DV a?
“Quên đi! Trước tập hợp lại với bọn họ đã, quay về Đài nói sau.” Hà Bật Học lắc đầu, đẩy cửa khẩn cấp, trở về cửa hàng tổng hợp.
Mới quay lại đại sảnh, liền thấy nhân viên vốn đều tự đi lắp máy móc, tất cả đều đứng ở đó đợi, máy móc đều để hết trong hòm, bất kì lúc nào cũng có thể chạy ngay.
“Nghe thấy tiếng hét sao?” Hà Bật Học cười khổ, nhân viên gật đầu, mọi người chính là vì cái ăn a! Không ai máu nóng đến mức ở chỗ này dâng mạng nhỏ vì chương trình.
“Đi thôi!… May là quỷ Cách Cách kia tính tình cứng nhắc, động tác có chút chậm…” Bọn Trương Chính Kiệt đại nạn không chết, vừa kể lại nguy hiểm lúc đó, vừa bắt đầu nói đùa, Hà Bật Học tức giận lườm một cái, sau đó đám nhân viên khiêng khiêng vác vác, nhưng đúng lúc này, thang máy tinh một tiếng mở ra, mọi người sửng sốt, Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh đột nhiên nhào ra.
“Học trưởng ~~~” Trương Anh Nam kinh hoàng thét lên, Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh tựa hồ biết tình thế không thuận lợi của mình, cho nên chỉ chọn người vóc dáng nhỏ, chạy chậm để tấn công, Trương Anh Nam là người nữ duy nhất, đương nhiên là mục tiêu cuối cùng của nàng.
Móng tay Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh sắc nhọn bóp cánh tay Trương Anh Nam, há miệng chuẩn bị cắn cô, mùi máu tươi tanh tưởi xộc lên mũi, Trương Anh Nam sặc đến nước mắt ràn rụa, cố sống cố chết giãy giụa trái phải không ngừng.
“Buông cô ấy ra!” Hà Bật Học cùng Trương Chính Kiệt hai người xông lên trước, muốn tách hai người ra. Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh khoát tay, khí lực lớn đến kinh người, một tay đẩy Trương Chính Kiệt văng rất xa. Nhân viên khác nhìn thấy, muốn hỗ trợ lại không dám tiến lên, đó là hình ảnh quỷ dị cỡ nào, một người con gái trẻ tuổi mặc đồ nhà Thanh, ngũ quan thanh tú nhưng khuôn mặt dữ tợn, tóm một cô gái hiện đại chuẩn bị hút máu, mà một người con trai khác đang giằng co với nàng.
“Mụ… Mụ Công chúa này… Sao lại không có giáo dục đến vậy!” Hà Bật Học đem hết khí lực tách ngón tay Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh, dưới tình thế cấp bách dùng sức đẩy Trương Anh Nam ra, ngón tay Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh một lèo bóp lấy cổ Hà Bật Học, đừng thấy vóc dáng nàng thấp hơn Hà Bật Học nhiều, khí lực lớn đến có thể nhấc cả người cậu lên, mười ngón tay bóp chặt, Hà Bật Học chỉ cảm thấy choáng váng đầu căng tức, khó thở.
“Học trưởng!” Cao Hiểu Hoa, Trương Chính Kiệt hai người đang muốn nhào lên giúp, không ngờ có người còn nhanh hơn so với họ, một bóng đỏ chợt xông vào, bốp một tiếng bạt tai lanh lẻnh đánh lên mặt Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh.
Sự tình phát sinh rất bất ngờ, mọi người chỉ có thể ngẩn ra trợn mắt nhìn người xâm nhập, Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh ngạc nhiên nghi hoặc buông tay, vuốt vuốt mặt mình, chưa từng có người dám đánh nàng, ngay cả Hoàng A Mã trên cao kia cũng chưa từng nói nặng một lời với nàng, mà ả đàn bà trước mắt dám đánh nàng?
“Ai cho mụ đụng đến người đàn ông của ta?” CK lạnh lùng trừng quỷ Cách Cách.
Ông trời ơi, giờ là sao đây? Lại một cuộc thi đấu vật nữ phiên bản siêu nhiên hử? A Joe nén sự khó thở, kéo Hà Bật Học đang ở đó ho khù khụ ra đằng sau, lo lắng nhìn CK cùng Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh, hai người phụ nữ sức mạnh tương đương cùng trợn mắt nhìn nhau, kẻ này đánh giá vòng ngọc trên tay kẻ kia, kẻ kia lại đánh giá đá trường sinh trên cổ.
“Giao ra đây!” CK cùng Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh trăm miệng một lời hô to.
CK có la bàn Ân Tư đưa cho, chuyên dùng để truy tìm tung tích đồ ngọc, trên người Hà Bật Học có mang ngọc hồ lô, vừa khéo, cô truy đến đây liền thấy Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh đang bắt nạt người đàn ông của mình? Khi còn sống là Công chúa thì sao? Triều Thanh đều đã thành lịch sử, không cần phải nể mặt bả. CK hừ lạnh một tiếng, đưa tay giành lấy, cô không rõ đá trường sinh cùng đồ ngọc có gì khác biệt, bằng cảm giác cô chỉ biết nhất định là thứ cô cần, ngay cả chào hỏi cũng không một lời mà động thủ cướp.
“Vô tri!” Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh cười lạnh, vỗ tay một cái, cả người Ck bị đẩy ra, nàng chính là một Cách Cách Đại Thanh danh chính ngôn thuận, có thể văn có thể võ, thân thủ không phải Đại tiểu thư được nuông chiều từ bé như CK có thể coi ngang bằng.
Cũng không biết chuyện gì xảy ra, tóm lại CK sau khi cải xác, thân thủ trở nên rất dọa người, xoay người một cái đạp chân chạy về, mục tiêu của cô là đá trường sinh trên người Công chúa Cố Luân Hòa Tĩnh, tên Ân Tư kia thực giảo hoạt, chỉ nói với cô sự tồn tại của đồ ngọc, lại cố ý giấu giếm chuyện đá trường sinh, cô không dễ bị bắt nạt như vậy, trước cướp lấy rồi sau đến uy hiếp hắn.
Đầu này hai người phụ nữ… Sai! Là xác nữ đánh nhau, Trương Chính Kiệt hưng phấn liên tục chỉ huy đám nhân viên xem đến há mồm quay phim, đầu kia Hà Bật Học lui vào góc sáng sủa gọi điện, nguy hiểm a! Nữ vương cùng quỷ Cách cách vướng víu khó dứt, loại chuyện động trởi như này, sao có thể không báo Ân Kiên!!
***
:)) CK tái xuất, oh yeah!!!

Có một phản hồi »

Comment đê, comment đê XD~~~