A! Kim dạ na lý hữu quỷ- Chương thứ nhất- p6

Tiêu chuẩn

Trước khi vào đọc truyện, mong mọi người nhấp vào link bên dưới rồi share(nếu bạn k phiền), like, comment hộ mình nhé ^^ Cảm ơn mọi người rất nhiều ^^ Mẹ con cháu mà đoạt giải thì sẽ gắng dốc sức edit liên tùng tục, hihi (vụ nhờ vả thi ảnh của cháu lần trước mẹ cháu hông theo kịp nên hông đc giải giề, nên mẹ cháu bùng, há há =))))~~)

Link này nha (mong mọi ng không thấy phiền vì từ giờ đến hết 16/1 mỗi lần post truyện m sẽ lại nhờ vả như này nha)

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=718080574960901&id=644147032354256

A! Kim dạ na lý hữu quỷ

Tác giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản

Dịch: Quicktrans kaka

Biên tập: Phiêu Linh

Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ,

thiên sư công, chế tác thụ, hài.

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại và chưa được sự đồng ý của tác giả.

***

Khe khẽ ngâm nga, Hà Bật Học trên lưng đồ đạc va vào nhau bồm bộp đi ra khỏi Đài, đi thẳng về phía anh tiêu đang tò mò đánh giá cậu, phía sau còn là đám nhân viên, lại còn máy quay, máy ghi ân, rất giống muốn ra trận, không khỏi tò mò ngăn lại.
“A Học! Các cậu đang làm gì? Miss Lu có phê duyệt cho các cậu ra ngoài quay à?” Anh Tiêu hồ nghi hỏi, anh ta lo lắng Hà Bật Học khăng khăng cố chấp mà dẫn đến tiền trảm hậu tấu, Lư Hiểu Huệ đối với công việc đều là vênh mặt mà nhìn, không dễ thuyết phục như vậy.
“Phê a! Tôi lại giao kế hoạch khác.” Hà Bật Học đắc thắng làm chữ V. Bệnh tình Hà Sĩ Vĩ ổn định, kế hoạch của cậu thông qua, xem ra ông trời vẫn cho cậu vài phần mặt mũi!
“Qua?” Anh Tiêu càng ngạc nhiên, Lư Hiểu Huệ cùng Hà Bật Học hoàn toàn là hai kiểu người, anh ta vốn tưởng rằng kế hoạch của Hà Bật Học có thể sẽ bị trả lại đến hơn mười cái mới có cơ hội thông qua, kết quả tiểu tử này không biết vì sao lại làm được, lần thứ hai khiến cho Lư Hiểu Huệ gật đầu đồng ý?
“Đương nhiên, bọn tôi còn phải thực sự tham khảo vụ án giết người li kì gần đây, khá giống với chương trình tốt nhất học tỷ làm trước đây “Trang web tiêu điểm”, tôi ngay cả tên chương trình mới cũng nghĩ xong, gọi là “Hiện trường thần bí”, thuyết minh cũng giống nhau như đúc, học tỷ xem qua minh họa, còn khen bọn tôi rất sáng ý đó!” Hà Bật Học cười trộm hai tiếng. Cậu hiểu tính tình Lư Hiểu Huệ, chị ta luôn yêu cầu phong cách chương trình phải nghiêm túc, tuyệt đối không thể hời hợt, nếu chị ta thích như thế, Hà Bật Học liền lựa ý hùa theo gu của chị ta biến kế hoạch thành như vậy, trên thực tế, hai bản kế hoạch đều trình bày cùng một việc, vụ án giết người li kì này không phải chính là do vị quỷ Cách cách kia làm ra sao?
“Tiểu tử, cậu có chút gian đó…” Anh Tiêu lắc đầu thở dài. Hà Bật Học cũng là đồ ngoan cố, trong công việc cậu ta chưa bao giờ nhượng bộ, bề ngoài tỏ vẻ ngây thơ, cười rất ngây thơ, hai gò má còn có má lúm chết người, người này chỉ có bề ngoài tinh khiết lương thiện thôi, đề tài cậu ta muốn làm, lão Hoàng đế đến cũng không thể khiến cho cậu ta từ bỏ ý đồ trong đầu, thật không hồr là khiến cho đám nhân việc lén lút đặt biệt danh Quỷ cường thế, bạo quân.
“He he… Anh Tiêu, anh hỗ trợ tôi nhé?” Hà Bật Học bóp cổ anh tiêu, cười cười đe dọa, người sau đó chỉ có thể cười khổ gật gật đầu, anh ta nếu không cố gắng giúp Hà Bật Học, từ sau khi CK chết thảm, vị trí nhà sản xuất này của cậu ta đã sớm lung lay.
“Nhớ kĩ a! Đừng xằng bật, đừng tự gây rắc rối cho mình!”
Tổ sản xuất chương trình thần bí, sao có thể không tự mình tìm rắc rối? Đương nhiên là ở đâu có vấn đề thì phải qua đó. Đoàn chín người khởi động hai xe Ute*, mở bản đồ các vùng lân cận, hầu hết các chỗ chữ đỏ là nơi phát sinh án mạng li kì, máu tươi toàn thân bị người ta rút cạn, cảnh sát tuyên bố với bên ngoài là có tên ma quỷ biến thái giết người, dùng thủ pháp tàn khốc vô tình sát hại người dân vô tội, bọn Hà Bật Học đều đoán, vị quỷ Cách cách kia tám phần ăn không no, vẫn ở bên ngoài dạo chơi tìm con mồi.
“Học trưởng, anh Kiên với chuyện này có phát biểu ý kiến gì không?” Ngồi ghế sau, Trương Chính Kiệt nghiêng người hỏi thăm vài câu, chuyện này nghe qua cũng biết rất nguy hiểm, đương nhiên phải tin tưởng dân chuyên nghiệp a!!
“Anh Kiên bảo tôi đừng để ý chuyện này…” Hà Bật Học cúi đầu xem trên bản đồ, nơi quỷ Cách Cách xuống tay thật sự ngẫu nhiên, hoàn toàn nhìn không ra đầu mối.
“Ôi gí vào! Học trưởng, anh Kiên đã nói đừng đụng chuyện này, anh còn mang bọn tôi đi tìm chết? Bắt quỷ là chuyện của thiên sư chứ!! Bọn tôi chỉ là dân chúng lương thiện a~~~” Trương Chính Kiệt vô cùng khoa trương oa oa kêu gào.
“Kêu gì? Tôi chỉ muốn các cậu “quay” bả ~~~, không bảo các cậu đi bắt bả ~~~~!!! Thần kinh vậy…” Hà Bật Học tức giận, cậu thoạt nhìn là đồ khốn coi mạng người như cỏ rác sao?
“Học trưởng, kế tiếp đi đâu?” Cao Hiểu Hoa dừng xe, bọn họ là mù lòa đi loạn không mục đích.
“Đi bên này đi, tôi đoán bả ở đó.” Hà Bật Học chỉ chỉ gạch chéo cậu ghi trên bản đồ, Trương Anh Nam cùng Trương Chính Kiệt dán qua, vô cùng không đồng ý.
“Học trưởng… Anh căn bản là đi theo cảm tính đó…” Trương Chính Kiệt tức giận, Trương Anh Nam, Cao Hiểu Hoa gật gật đầu.
“Cậu lợi hại! Cậu tìm a!… Đánh cược không?” Hà Bật Học he he cười xấu xa hai tiếng, những người còn lại không khỏi nổi da gà, có nên cược không a?
Xe Ute dừng trước một cửa hàng tổng hợp, đã vòng vèo trên đường cả ngày, đến đây thì trời đen hẳn, cửa hàng trong màn đêm vắng vẻ nhìn qua có vẻ âm trầm, Hà Bật Học hết nhìn đông lại nhìn tây đánh giá, cậu có cảm giác mãnh liệt, tìm đúng chỗ rồi.
“Này! Học trưởng! Đóng cửa, anh tính đi như thế nào?” Trương Chính Kiệt tận lực đè thấp âm lượng hỏi, Hà Bật Học đẩy Trương Anh Nam một cái, lúc này nên phát huy mị lực nữ tính của cô, tuy cô nhìn qua so với đám đàn ông thối bọn họ không có gì khác biệt.
Trương Anh Nam lườm cậu một cái, đi đến phòng bảo vệ phía trước nói nhỏ, sau đó đưa tay làm dấu Ok hết, cô hay giao tiếp với những người này, có nhiều người thật sự không có việc gì làm, biết họ quay chương trình thần bí, nhiều khi bọn họ rất nhiệt tình, lại tò mò muốn tham dự!
Cùng nhóm bảo vệ thăm hỏi xong, nhóm Hà Bật Học thuận lợi tiến vào cửa hàng tổng hợp, tổ sản xuất chịu khó khiêng khiêng vác vác, nào máy thu âm, nào máy quay, Hà Bật Học cầm Dv quen thuộc của mình đông quay, tây quay.
“Gí vào… Nửa đêm đi dạo cửa hàng tổng hợp thật sự khủng bố mà…” Trương Chính Kiệt le lưỡi, Hà bật Học lườm cậu ta, tiếp tục đi lên trước.
“Này! Mọi người tìm mấy chỗ để máy móc, nhớ kỹ, đừng đi riêng, gặp biến động nhỏ gì cũng chạy, đừng ngớ ngẩn làm anh hùng a!” Hà Bật Học nhắc, người còn lại không hẹn mà cùng lườm cậu trắng mắt, ở đây sẽ máu nóng làm anh hùng chỉ sợ chỉ có anh ta.
Đẩy cửa sắt cầu thang thoát hiển, Hà Bật Học vươn tay quay, xác định bốn phía không có ai xong, mới can đảm đi tới, Trương Chính Kiệt, Trương Anh Nam cùng Cao Hiểu Hoa ba tên vô dụng, túm áo sơ mi cậu, theo sát sau lưng.
“Mấy người các cậu thái quá như vậy! Có đáng sợ thế không? Trước kia đi nhà quỷ, cũng không thấy các cậu sợ như thế?” Hà Bật Học kéo kéo quần áo, khinh thường lướt xa đám đồng nghiệp tốt.
“Đây sao giống được, trước kia là nhìn thấy, sờ không thấy, nhiều lắm chỉ là bám lên người anh, lúc này không giống a! Này! Cương thi đó! Cương thi hút máu đó! Mặt đối mặt nhào qua đây, để bả bắt trúng thì sao giờ?” Trương Chính Kiệt rất sợ chết trả lời, hai người kia gật đầu đồng ý, này cũng có gì xấu mặt đâu!
“Đúng vậy! Tốt nhất là đúng như vậy! Vừa vào thì gặp được bả…” Hà Bật Học còn nói chưa xong, vừa quay đầu, ma nơ canh nữ xinh đẹp chỗ bày quần áo vừa lúc đối mặt với cậu, rất thanh tú, rất… Trông rất sống động, Hà bật Học cứng họng chỉ vào nàng không nói lên lời, sau đó ba người kia kéo áo cậu quay đầu chạy, ông trời ơi… Bà chị này thật sự mặc đồ nhà Thanh đi loạn trên đường a~~~
***
*xe Ute: dòng xe nhỏ có phần trống phía sau

Kết quả hình ảnh cho utility vehicle
Merry Xmas na mọi người *v*

Có một phản hồi »

Comment đê, comment đê XD~~~